Sao trẻ Bayern thất bại trong việc đổi áo với Messi

23:32 Thứ năm 09/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Bayern Munich, Jamal Musiala tiết lộ anh đã không thể đổi áo với Lionel Messi sau trận đấu gặp PSG.

 

Rạng sáng nay, Bayern Munich đã xuất sắc đánh bại PSG với tỷ số 2-0 trên đất Đức, qua đó loại đại diện nước Pháp với tổng tỷ số 3-0 và hiên ngang bước vào vòng Tứ kết.

Jamal Musiala asked for Lionel Messi’s shirt, but did he get it? Bayern Munich star in PSG swap mission after Champions League win - Bóng Đá

Musiala không tìm thấy Messi sau trận đấu.

Jamal Musiala đã chơi 82 phút cho Hùm xám, trước khi được thay thế bằng Sadio Mane. Musiala đã nhanh chóng tìm kiếm ngôi sao Lionel Messi ngay sau tiếng còi mãn cuộc để đổi áo. Tuy nhiên, tài năng trẻ này buồn bã chia sẻ với truyền thông: "Tôi không tìm thấy anh ấy."

Musiala đang là một trong những cầu thủ trẻ thú vị bậc nhất châu Âu thời điểm này. Anh trưởng thành ở Anh nhưng đã chọn đầu quân cho đội tuyển Đức và đã được thử sức tại World Cup vừa qua. 

Sau trận lượt đi, cựu tiền vệ của Bayern Munich, Owen Hargreaves đã ca ngợi hết lời người đàn em và cho rằng ở Musiala có hình bóng của Kaka.

"Tôi thích mọi thứ về cậu ấy. Cậu ấy làm tôi nhớ đến Kaka. Kaka, ở thời của chúng tôi, là số 10 vĩ đại nhất trong bóng đá. Bạn không nên vượt ra ngoài những khu vực mà cậu ấy phụ trách, cậu ấy có tốc độ, thể hình và là một tay dứt điểm giỏi," Hargreaves bình luận.

Ngọa Long | 22:34 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục