Sao trẻ Barca lâng lâng khi được trao MOTM

05:55 Thứ năm 26/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnFermin Lopez đã được trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận và phát biểu với Marca sau trận đấu.

 Barcelona đã có màn trình diễn xuất sắc trong hiệp 1 khi tiếp đón Shakhtar Donetsk ở vòng bảng Champions League. Các bàn thắng của Ferran Torres và Fermin Lopez đã giúp họ dẫn trước 2-0 trong hiệp 1. Tuy nhiên, hiệp 2 không hề thoải mái với đội chủ nhà khi Shakhtar gỡ lại một bàn, nhưng cuối cùng đã giành được 3 điểm.

Fermin Lopez đã được trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và phát biểu với giới truyền thông sau trận: "Tôi rất vui vì đã giúp đội đạt được mục tiêu. Với Xavi, tôi cảm thấy thoải mái và tôi cảm thấy thoải mái ở hàng tiền vệ."

Fermin Lopez talks after Man of the Match performance during Barcelona 2-1 Shakhtar - Bóng Đá

 Lopez vừa có màn trình diễn ấn tượng.

Anh được hỏi về khả năng đánh đầu, đặc biệt là ở vị trí tiền vệ và chỉ cao 1m76: "Tôi rất thấp nhưng tôi có khả năng căn thời gian di chuyển tốt. Bạn không bao giờ mong đợi điều gì đó như thế, nhưng tôi đã làm việc cả đời mình với việc này rồi. Bây giờ, tôi đang nghĩ về El Clasico."

"Huấn luyện viên là người quyết định ai xuất phát và tôi sẽ sẵn sàng cho bất cứ điều gì xảy ra. Cảm giác tôi đang trải qua lúc này thật không thể tưởng tượng nổi. Tôi đang thực hiện được ước mơ của mình và tôi rất biết ơn vì điều đó."

Thanh Vũ | 04:57 26/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục