Sao Tottenham: "Tôi đã nghĩ tới việc đến Inter Milan, nhưng chủ tịch ngăn lại"

13:14 Thứ ba 03/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham Hotspur tiết lộ rằng anh đã suy nghĩ về khả năng đến Inter Milan thi đấu.

Tanguy Ndombele là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Tottenham. Từng bị ví như "bom xịt" và thất sủng nhưng sang mùa này, Ndombele dần chiếm được niềm tin từ Người đặc biệt.

Tanguy Ndombele: “I Asked Myself Whether Or Not I Should Leave Spurs For Inter” - Bóng Đá

 Tanguy Ndombele đã thích nghi kịp thời ở Tottenham.

Cầu thủ người Pháp đã được liên kết chặt chẽ với Inter trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Có thông tin cho rằng anh và trung vệ Milan Skriniar của Inter có thể đã được trao đổi.

"Tôi có nghĩ đến việc đến Inter không ư? Tôi tự hỏi mình có nên rời đi hay không, nhưng chủ tịch nói với tôi rằng ông ấy muốn giữ tôi lại. Mùa giải này đang diễn ra khá tốt, ngay cả với HLV," Ndombele giải thích trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình Pháp Canal +.

Cầu thủ 23 tuổi tiếp tục nói về mối quan hệ của anh với HLV của Spurs cũng như cựu HLV của Inter, Jose Mourinho: "Mọi người đều gạt cái tôi của mình sang một bên. Có những điều tôi không đồng tình, cũng như HLV không đồng ý. Tôi đã phạm sai lầm, nhưng hôm nay, không sao cả.

Đôi khi bạn có thể nói chuyện và tranh luận với HLV, nhưng bạn phải bỏ lại mọi thứ và tiếp tục. Tôi đã thuyết phục Mourinho như thế nào? Tôi phải được ra sân nhiều hơn. Tôi đã cho ông ấy thấy rằng tôi có động lực thi đấu, điều đó rất quan trọng."

Ở mùa giải này, cựu cầu thủ Lyon đã có 10 lần ra sân trên mọi mặt trận cho đến nay. Trong chưa đến 600 phút thi đấu, Ndombele đã ghi được hai bàn thắng.

Ndombele ngày còn ở Lyon:

 
Minh Tuấn | 12:16 03/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục