Sao "thất sủng" quyết tâm bám trụ tại Roma

22:32 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ nhà báo Bruno Andrade, tiền vệ Renato Sanches đã từ chối hàng loạt lời đề nghị hỏi mua từ một số CLB tại châu Âu để ở lại AS Roma.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, Sanches đã gia nhập đội chủ sân Olimpico theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa từ Paris Saint-Germain kèm tùy chọn mua đứt trị giá 15 triệu euro. 

Tuy nhiên những chấn thương vặt cùng phong độ yếu kém nơi ngôi sao người Bồ Đào Nha khiến Roma dần “ngán ngẩm” và không còn trọng dụng anh. Kể từ đầu chiến dịch 2023/24, cựu sao Bayern Munich chỉ có vỏn vẹn 227 phút thi đấu sau 9 trận ra sân. 

Sao

 Sanches không còn tương lai tại Roma. 

HLV Jose Mourinho muốn đẩy Sanches ra đi để tìm kiếm phương án thay thế chất lượng hơn. Nhưng thông tin mới đây từ nhà báo Andrade chắc chắn sẽ khiến nhà cầm quân 60 tuổi thất vọng khi Sanches đã từ chối cơ hội chuyển tới CLB khác trong tháng 1 này để “bám trụ” ở lại sân Olimpico đến hết mùa dù trước đó từng có thông tin, Sanches "hờn dỗi" với Mourinho bởi mâu thuẫn trong cách sử dụng anh ở các trận đấu gần đây của cựu HLV Tottenham Hotspur.     

Theo đó, những CLB đã bị tiền vệ 26 tuổi từ chối là Olympiacos, PAOK và Besiktas. 

Nếu Sanches vẫn kiên quyết giữ vững lập trường, Roma nhiều khả năng sẽ đàm phán với PSG nhằm sớm “trả” cầu thủ sinh năm 1997 về đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:02 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục