Sao Real sẵn sàng rời Madrid, tái ngộ Ronaldo tại Turin

12:46 Thứ bảy 02/01/2021

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Los Blancos được cho là sẵn sàng gia nhập Juventus.

Isco giờ đây đã trở thành người thừa trong đội hình của Real Madrid, khi mà anh không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng. Ngôi sao 28 tuổi chỉ có vỏn vẹn 345 phút ra sân tại La Liga và 13 phút tại Champions League mùa này.

Điều đó khiến tương lai của Isco trở nên mờ mịt. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Isco đã có kế hoạch chia tay Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, khi mà VCK EURO 2020 đã cận kề, và anh cần được ra sân nhiều hơn để đảm bảo suất tham dự cùng ĐT Tây Ban Nha.

isco sẵn sàng gia nhập Juventus - Bóng Đá

 Isco không còn được trọng dụng.

Calciomercato cho biết Isco sẵn sàng rời Madrid ngay lập tức. Juventus đã liên hệ với tiền vệ sinh năm 1992 và mong muốn anh chuyển đến Turin ngay tháng Giêng này. Họ xem Isco là phương án bổ sung quan trọng trong giai đoạn lượt về, có thể giúp CLB chinh phục các danh hiệu lớn.

Sở hữu khả năng làm xiếc với trái bóng, những pha đi bóng kĩ thuật cùng tầm hoạt động rộng, tuyển thủ La Roja được xem là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu của châu Âu trong nhiều năm qua. Lối đá mềm mại cùng tư duy chiến thuật thông minh của Isco được kỳ vọng sẽ làm tăng sức sáng tạo cho khu trung tuyến của Bà đầm già.

Hơn nữa Isco và Cristiano Ronaldo từng là đồng đội của nhau. HLV Andrea Pirlo mong muốn mối liên kết giữa bộ đôi này sẽ giúp cho hàng công Juve trở nên đáng sợ hơn.

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Endo | 11:48 02/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục