Nice giảm giá, Tottenham quyết tranh hậu vệ 40 triệu euro với M.U

09:00 Thứ năm 30/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Hotspurhq, khi Jean-Clair Todibo chỉ có giá 40 triệu euro, Tottenham Hotspur đang nỗ lực chiêu mộ hậu vệ của Nice.

Jean-Clair Todibo gần đây đã xác nhận rằng anh có các cuộc thảo luận với Tottenham Hotspur và Man United về một vụ chuyển nhượng tiềm năng. Mặc dù Todibo từ chối tiết lộ chi tiết cụ thể của các cuộc đàm phán này, nhưng rõ ràng là cả 2 câu lạc bộ Premier League đều bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ người Pháp.

Tottenham sẵn sàng chiêu mộ Todibo với mức giá 40 triệu euro.

Tottenham đã muốn có Todibo từ kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng thỏa thuận không thành hiện thực, thay vào đó, câu lạc bộ chọn ký hợp đồng với Radu Dragusin từ Genoa.

Các báo cáo chỉ ra rằng khi đó, Nice đưa ra mức giá khổng lồ 60 triệu euro để ngăn cản sự quan tâm của Spurs. Tuy nhiên, những diễn biến gần đây cho thấy CLB nước Pháp hiện sẵn sàng chấp nhận những lời đề nghị với mức phí 40 triệu euro, khơi dậy lại sự quan tâm của Gà trống dành cho cầu thủ 24 tuổi.

Trong cuộc phỏng vấn với The Telegraph, Todibo nhấn mạnh tham vọng thi đấu ở đẳng cấp cao nhất và phấn đấu trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Mặc dù không muốn thảo luận về tương lai của mình một cách cởi mở, nhưng rõ ràng Todibo nuôi dưỡng khát vọng được thi đấu ở các giải đấu đỉnh cao.

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục