Sao Paris Saint-Germain chính thức được miễn nghĩa vụ quân sự

07:46 Chủ nhật 08/10/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Lee Kang-in giờ đây có thể toàn tâm toàn ý phục vụ Paris Saint-Germain.

Đội U23 Hàn Quốc vừa đánh bại Nhật Bản với tỷ số 2-1 để giành huy chương vàng tại Asiad 2022 vào tối thứ Bảy. Điều này đồng nghĩa các cầu thủ như Lee Kang-in, ngôi sao thuộc biên chế câu lạc bộ Paris Saint-Germain chính thức được miễn nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

 - Bóng Đá

Lee Kang-in chính thức được miễn nghĩa vụ quân sự.

Điều này giúp ích cho sự nghiệp bóng đá của Lee Kang-in. Tiền vệ 22 tuổi chỉ mới ký hợp đồng với nhà đương kim vô địch bóng đá Pháp vào mùa hè. Đây thực sự là một canh bạc đối với Paris Saint-Germain và họ đã thành công, ít nhất cho đến khi cầu thủ người Hàn Quốc vẫn còn chơi cho đội chủ sân “Công viên các hoàng tử”.

Vì Đại hội thể thao châu Á không nằm trong hệ thống chính thức của FIFA nên các câu lạc bộ không có nghĩa vụ phải nhả người. Tuy nhiên, Lee Kang-in vẫn được PSG cho phép trở về tham dự giải đấu nhằm giúp anh có thể giành huy chương vàng cùng các đồng đội, qua đó được miễn nghĩa vụ quân sự.

 - Bóng Đá

Anh vừa ký hợp đồng với PSG hè này.

PSG chỉ để tiền vệ 22 tuổi trở về đội tuyển sau khi thi đấu xong ở vòng bảng Champions League. Bởi vậy, Lee Kang-in không góp mặt trong những trận đấu đầu tiên của U23 Hàn Quốc tại Asiad và anh cũng chưa chơi trọn vẹn 90 phút một lần nào.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:48 08/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục