Sao Napoli bất ngờ "thả thính" Man Utd

17:44 Thứ tư 28/03/2018

Trong phát biểu mới nhất của mình, tiền vệ Jorginho của Napoli đã bất ngờ 'thả thính" Manchester United khi tuyên bố Quỷ đỏ thành Manchester là đội bóng yêu thích của mình.

Cụ thể, khi được phỏng vấn sau trận hòa 1-1 của Italia trước ĐT Anh, tiền vệ của Napoli đã dành những lời có cánh cho Quỷ đỏ thành Manchester. Cầu thủ 26 tuổi cho biết anh là một "fan bự" của giải Ngoại Hạng Anh sau khi chứng kiến Manchester United thi đấu. Đây được xem là tin vui cho đội chủ sân Old Trafford khi Jorginho từ lâu đã là mục tiêu được Man Utd nhắm đến. 

Thời gian vừa qua, Jorginho đang là mục tiêu hàng đầu của Manchester United và là mẫu cầu thủ ưa thích của Jose Mourinho. Quỷ đỏ đang nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ đẳng cấp để thay thế vị trí của Michael Carrick, người sẽ giã từ sự nghiệp cầu thủ sau khi mùa giải năm nay khép lại. Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Napoli cũng như Azzurri, Jorginho đã lọt vào mắt xanh của "Người đặc biệt".

Sao Napoli bất ngờ

 Jorginho đang là mục tiêu hàng đầu của Man Utd nhằm thay thế Michael Carrick.

Theo báo chí Italia, đội chủ sân San Paolo cũng đã sẵn sàng cho sự ra đi của tiền vệ sinh năm 1991 vào cuối mùa giải. Ban lãnh đạo của Napoli thừa nhận rất khó để giữ chân Jorginho sau phong độ xuất sắc của anh trong mùa giải này. Được biết, Liverpool cũng là đội bóng muốn có được chữ ký của cầu thủ gốc Brazil. 

Ngoài Jorginho, đội chủ sân Old Trafford còn nhắm đến hàng loạt cái tên chất lượng như Jean-Michael Seri, Arturo Vidal và cả Sergej Milinkovic-Savic, cầu thủ đang thuộc biên chế của Lazio. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 16:00 28/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục