Sao M.U xuống dốc vì bạn gái gốc Việt quá… “nóng bỏng”

22:18 Thứ năm 07/01/2016

Trong mấy tháng trở lại đây, phong độ của Memphis Depay đi xuống một cách thảm hại, và theo tiết lộ từ The Sun, đó là vì anh quá mải mê với cô bạn gái nóng bỏng Karrueche Tran – một siêu mẫu người Mỹ nhưng mang trong mình dòng máu Việt Nam.

Mùa hè vừa qua, trong công cuộc xây mới M.U, HLV Louis van Gaal đã thuyết phục nhà Glazer bỏ ra 25 triệu bảng để mua Memphis Depay về từ PSV. Mùa trước, Depay chính là “Vua phá lưới” của giải VĐQG Hà Lan và góp công lớn giúp đội bóng của mình đăng quang. Quan trọng hơn cả, anh chính là học trò cưng của Van Gaal trong thời gian ông dẫn dắt ĐT Hà Lan.

Depay sa sút vì bị Karrueche Tran "vắt kiệt sức". Ảnh: Internet.

Thế nhưng kể từ khi gia nhập sân Old Trafford, Depay đã đánh mất mình. Anh sa sút không phanh. Tính tới thời điểm này, ngôi sao 21 tuổi người Hà Lan mới chỉ ghi có 5 bàn thắng cho “Quỷ đỏ”. Còn nhớ ở trận M.U thua Stoke City 0-2 và khiến HLV Van Gaal suýt bị sa thải, Depay chính là người đã có pha trả bóng về thảm họa, tạo điều kiện cho các cầu thủ chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Nhiều chuyên gia nói rằng, Depay sa sút vì chưa thể làm quen với môi trường bóng đá Anh, một số huyền thoại bóng đá Hà Lan thì lại khẳng định, tiền vệ này quá chăm chút bản thân, thường xuyên la cà vui chơi và xao nhãng tập luyện nên mới vậy… Còn theo như phóng viên của The Sun, nguồn cơn lại đến từ cô bạn gái quá đỗi nóng bỏng của Depay là Karrueche Tran.

Depay quen Karrueche Tran trong lần tới Mỹ du lịch hồi tháng 6 năm ngoái. Trai đơn thân, gái thất tình nên cả hai nhanh chóng cuốn lấy nhau, bất chấp Karrueche Tran hơn tiền vệ trẻ của M.U tới 6 tuổi. Hồi tháng 10 năm ngoái, Karrueche Tran đã tới Manchester thăm Depay và ở lại căn hộ của ngôi sao người Hà Lan này trong khoảng 1 tuần.

Thời gian sau đó, những lần gặp gỡ, viếng thăm giữa họ trở nên dày đặc hơn, và theo như nhận định của The Sun, chính vẻ bốc lửa và thói nghiện “ân ái” của Karrueche Tran đã hút hết tinh lực của Depay, khiến số 7 của M.U không còn tâm trí đâu để mà thi đấu. HLV Van Gaal đã nhiều lần cảnh báo Depay về lối sống, nhưng dường như tiền vệ này bỏ ngoài tai. Thậm chí còn chẳng buồn phản ứng khi ông thầy nhốt mình trên băng ghế dự bị ở 2 trận liên tiếp.

Karrueche Tran là người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang khá nổi tiếng. Cô sinh ra ở Mỹ, có mẹ là người Việt và cha là người gốc Phi. Trước khi ngã vào vòng tay của Depay, Karrueche Tran từng có thời gian cặp kè với ca sĩ Chris Brown. Tuy nhiên, cô đã chia tay Chris Brown khi phát hiện anh này có con riêng.

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ bốc lửa của Karrueche Tran:

Đông Hưng | 17:00 07/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục