Sao Malaysia xin lỗi vì đã “phun mưa”

11:20 Thứ hai 01/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Ngôi sao số một của tuyển U23 Malaysia đã lên tiếng xin lỗi về sự cố nhổ nước bọt vào người đối thủ, khiến anh bị đuổi khỏi sân trong trận gặp U23 Đông Timor mới đây.

Mohd Nazmi Faiz Mansor là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất của nền bóng đá nước này. Anh được kỳ vọng sẽ dẫn dắt đội U23 nước này trong tham vọng vô địch SEA Games năm nay. Tuy vậy, với việc dính “phốt” trong trận gặp Đông Timor, tiền vệ mang áo số bảy này sẽ bị nghỉ hai trận quan trọng gặp Việt Nam và Thái Lan, đồng thời có nguy cơ bị HLV trưởng, ông Ong Kim Swee loại khỏi giải.

Hành vi của Nazmi trong trận gặp Đông Timor. Ảnh: Internet.

Chính vì thế, mới đây Nazmi đã lên tiếng chia sẻ về vụ việc này. Anh cho rằng mình không cố ý trong việc phun nước bọt vào người cầu thủ của Đông Timor.

“Nếu tôi muốn phun nước bọt vào ai đó, tôi sẽ nhổ vào mặt họ, chứ không phải vào người. Đó là một hành động không cố ý.”

“Tôi đã học được nhất nhiều điều từ chiếc thẻ đỏ này. Tôi hy vọng sẽ có thể thi đấu tốt hơn sau sự cố đó. Tôi nợ các đồng đội của mình một lời xin lỗi vì đã để họ phải chiến đấu với chỉ 10 người trong suốt thời gian còn lại của trận đấu.”

Bên cạnh đó, Nazmi cũng hứa rằng sẽ chấp nhận mọi hình phạt mà HLV trưởng đưa ra.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục