“Sao” khiêu dâm ngực bự khích lệ Ukraine đè bẹp Tam sư

10:23 Thứ ba 19/06/2012

Trước trận đại chiến sinh tử với Tam sư, Sheva và các đồng đội đã nhận được liều doping khích lệ vô cùng quý giá từ nữ cổ động viên nổi tiếng Nikkie Benz.

Với việc Ba Lan đã chắc chắn bị loại, Ukraine được NHM đặt kì vọng sẽ gỡ gạc chút thể diện cho nước chủ nhà đăng cai Euro 2012 bằng một tấm vé thông hành tiến vào tứ kết. Tuy nhiên, muốn làm được điều đó trước hết đoàn quân dưới quyền Oleh Blokhin cần phải hạ gục ĐT Anh trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng.

Ở thời điểm hiện tại, có lẽ không quá nhiều người dám đặt niềm tin vào Sheva cùng các đồng đội. Tuy nhiên, trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra và Nikkie Benz – nữ diễn viên phim khiêu dâm gốc Ukraine là một trong số fan hâm mộ tin vào một chiến thắng cho đội nhà.

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông trước giờ bóng lăn, Nikkie Benz cho biết: “Tôi tin rằng đội tuyển của chúng ta đủ sức khiến người Anh phải ôm hận. Chúng ta có một HLV tài năng và những cầu thủ chất lượng, đặc biệt là Sheva. Rồi các bạn sẽ thấy, trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra chỉ cần chúng ta luôn giữ vững niềm tin của chính mình”.

Hoàng Yến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục