Sao khiêu dâm hứa tặng "sex" cho Cavaliers

22:53 Thứ năm 13/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Các ngôi sao của Cleveland Cavaliers có lẽ sẽ phát "điên" khi hay tin này.

Cleveland là một trong những CLB lâu đời nhất tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) và có nhiều ngôi sao tên tuổi từng khoác áo. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, CLB đến từ miền Đông thi đấu sa sút không phanh và thường xuyên bị rớt lại ở nhóm cuối BXH.

Devine (trái) gây sốc khi tuyên bố thưởng "sex" cho Cleveland Cavaliers.

Trong khi HLV của đội bóng này là Mike Brown lẫn Ban huấn luyện đang loay hoay tìm giải phải giúp Cavaliers thoát khỏi "vùng trũng" của NBA, thì ngôi sao phim "người lớn" kỳ cựu Ava Devine (vốn là fan hâm mộ đội bóng này) cũng không nằm ngoài cuộc. Theo đó, ngôi sao vừa bước sang tuổi 40 quyết định treo thưởng khá hậu hĩnh với điều kiện chỉ cần Cavaliers lọt vào được trận play-off tranh danh hiệu thì toàn bộ đội bóng sẽ được trải qua những cuộc "mây mưa" nóng bỏng với "lão bà" này. Ngoài ra, Devine còn tiết lộ sẽ rủ thêm một người bạn bí mật nữa để chơi trò "3 người" với các cầu thủ.

Không hiểu sau tuyên bố của Devine, lối chơi của Cavaliers có khởi sắc hay không. Chỉ biết là ở thời điểm hiện tại họ vẫn đang ngụp lặn ở nửa cuối nhánh phía Đông với chỉ 20 trận thắng và để thua đến 33 trận.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục