Sao Inter Milan chỉ trích ban lãnh đạo, bênh vực “người thừa” 80 triệu euro

15:19 Thứ sáu 30/08/2019

TinTheThao.com.vnSau khi đã chuyển đến Cagliari theo dạng cho mượn, tiền vệ người Bỉ đã không ngần ngại tiết lộ sự thật phũ phàng của đội bóng cũ.

Mùa hè năm 2018, Radja Nainggolan chuyển đến Inter Milan. Để có được sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ, ban lãnh đạo Nerazzurri đã phải bỏ ra 38 triệu euro, đồng thời bán lại Nicolo Zaniolo và Davide Santon cho AS Roma.

Mặc dù được kì vọng rất nhiều, nhưng Radja Nainggolan lại khiến các Interista cảm thấy thất vọng. Anh đã ra sân tổng cộng 36 trận trên mọi đấu trường cho Inter Milan, ghi được 7 bàn thắng và có những màn trình diễn ở đẳng cấp cao. Tuy nhiên, tiền vệ 31 tuổi lại gây mâu thuẫn trong phòng thay đồ, công khai chỉ trích HLV Luciano Spalletti và ca ngợi đội bóng cũ AS Roma.

Nainggolan nói về Conte, Inter Milan, Marotta và Icardi - Bóng Đá

 Radja Nainggolan hiện đang thi đấu cho Cagliari.

Vậy nên, khi Antonio Conte trở thành HLV của Inter Milan, ông đã công khai ý định đẩy Nainggolan ra đường. Điều gì đến đã phải đến. Tiền vệ người Bỉ đã trở lại Cagliari theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt.

Rời Giuseppe Meazza, Nainggolan vẫn cảm thấy rất tức giận với cách làm việc của đội bóng cũ. Mới đây, tiền vệ 31 tuổi đã công khai chỉ trích Inter Milan trên Corriere dello Sport. Anh cho biết:

“Tôi đã cố gắng để thuyết phục Antonio Conte. Ông ấy là 1 HLV rất giỏi. Tôi cũng đã tham dự chuyến du đấu nhưng cuối cùng vẫn không được ở lại Giuseppe Meazza. Còn Giuseppe Marotta, ông ấy không bao giờ nghe tôi và cũng chưa bao giờ nói chuyện trực tiếp với tôi. Icardi không phải là 1 “cậu bé hư” nhưng ai đó đã không tha thứ cho những phát ngôn của vợ cậu ấy, Wanda Nara.”

(*) Những bàn thắng đẹp của Inter Milan tại UEFA Champions League:

Faro | 14:35 30/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục