Sao Dortmund lọt vào tầm ngắm của Newcastle United

13:28 Thứ ba 14/11/2023

TinTheThao.com.vnSau án phạt của Sandro Tonali, Newcastle United hướng đến việc bổ sung một tiền vệ chất lượng vào tháng 1 tới.

Theo nhiều nguồn tin, Newcastle United muốn chiêu mộ tiền vệ Julian Brandt, cầu thủ thuộc biên chế Borussia Dortmund ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Điều này là hoàn toàn có cơ sở bởi đội chủ sân St James’ Park vừa mất Sandro Tonali hết mùa giải vì dính líu đến cá độ trái phép.

 - Bóng Đá

 Newcastle United muốn chiêu mộ Julian Brandt.

Được biết, huấn luyện viên Eddie Howe đã để ý Julian Brandt từ lâu, đặc biệt là sau trận đấu giữa hai đội tại Champions League. Tuyển thủ Đức chính là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho Borussia Dortmund.

Cầu thủ 27 tuổi đóng góp 6 bàn thắng và 5 đường kiến tạo kể từ đầu mùa cho đại diện Bundesliga. Sự linh hoạt của Julian Brandt là một điểm cộng, giúp Newcastle United giải quyết được nhiều vấn đề khác nhau trong bối cảnh các trụ cột chấn thương.

 - Bóng Đá

 Julian Brandt gây ấn tượng mạnh với Newcastle United.

Tuy nhiên, nếu muốn có sự phục vụ của Julian Brandt, Newcastle United sẽ phải cạnh tranh với nhiều ông lớn khác ở Ngoại hạng Anh. Thêm nữa, Borussia Dortmund cũng không mặn mà với việc bán đi trụ cột bởi họ còn mục tiêu ở Bundesliga và đấu trường châu Âu.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:30 14/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục