Sao Dortmund báo tin buồn cho Chelsea

14:05 Thứ ba 25/04/2023

TinTheThao.com.vnKý giả của Sky Germany, Florian Plettenberg cập nhật thông tin chuyển nhượng của Chelsea liên quan đến một cầu thủ Dortmund.

 

Chelsea đang muốn tiếp tục tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, đặc biệt ở vị trí thủ môn khi cả Kepa Arrizabalaga và Edouard Mendy đều được nhận xét không thể đáp ứng yêu cầu chuyên môn tại sân Stamford Bridge. 

Thời gian qua, họ đã dành sự quan tâm đến người gác đền số một của Dortmund, Gregor Kobel và mới đây, ký giả Florian Plettenberg từ trang Sky Germany đã có cập nhật về thương vụ này.

Sao Dortmund báo tin buồn cho Chelsea - Bóng Đá

Ký giả Plettenberg cho biết thủ thành Kobel không có ý định chia tay Dortmund để gia nhập Chelsea vào mùa hè. 

Theo đó, ký giả Florian Plettenberg đưa ra thông tin cho biết: "Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm đến thủ thành Gregor Kobel của Dortmund và muốn thảo luận về thương vụ này. 

The Blues cũng có mối quan hệ tốt với người đại diện của Kobel nhưng hiện tại, họ vẫn chưa đạt được bất cứ tiến triển gì. Về phần Kobel, cậu ấy nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Dortmund và không muốn rời khỏi Signal Iduna Park vào mùa hè. Dù vậy, Chelsea vẫn còn rất nhiều ứng viên khác trong danh sách".

Phi Yến | 13:07 25/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục