Sao Dortmund ăn mừng kiểu 'bụng bầu' trong ngày vùi dập Hamburg

10:10 Thứ hai 18/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Vắng bóng hàng loạt trụ cột trong đội hình nhưng Borussia Dortmund vẫn dễ dàng đè bẹp Hamburg đến 3 bàn không gỡ nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Adrian Ramos.

Quyết định để hàng loạt trụ cột nghỉ ngơi sau thất bại đáng quên trước Liverpool khiến Dortmund gặp rất nhiều khó khăn trước Hamburg. Đội khách liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm trước khung thành thủ môn Burki. Ảnh: Internet.
Không tận dụng tốt cơ hội tạo ra, Hamburg đã phải trả giá ở phút 38 khi để cho Christian Pulisic dứt điểm quyết đoán mở tỷ số cho đội chủ sân ignal Iduna Park. Ảnh: Internet.
Bàn thắng này giúp cho Pulisic trở thành cầu thủ trẻ thứ 4 trong lịch sử ghi bàn ở Bundesliga. Ảnh: Internet.
Dortmund khép lại hiệp 1 với cách biệt hai bàn sau pha cứa lòng đẳng cấp của tiền đạo Adrian Ramos. Ảnh: Internet.
Bước sang hiệp 2, mọi chuyện càng trở nên khó khăn với đội khách khi thủ thành Adler bị truất quyền thi đấu sau tình huống phạm lỗi với Kagawa. Ảnh: Internet.
Với lợi thế hơn người, Dortmund dễ dàng có được bàn thắng thứ 3 ở phút 86. Người lập công cho đội bóng vùng Ruhr vẫn là Adrian Ramos. Ảnh: Internet.
Chiến thắng 3 sao trước Hamburg giúp thầy trò HLV Tuchel củng cố vững chắc vị trí nhì bảng với 71 điểm, đồng thời rút ngắn khoảng cách với Bayern xuống còn 7 điểm. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 09:07 18/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục