Sao Chelsea nguy cơ thành cầu thủ 'số nhọ'

09:52 Thứ sáu 30/06/2023

TinTheThao.com.vnFootmercato tiết lộ thông tin đáng chú ý có thể biến sao Chelsea thành cầu thủ 'số nhọ' trong vòng nửa năm qua.

 

Chelsea đã chứng kiến Edouard Mendy hoàn tất việc chuyển đến Al-Ahli, Kalidou Koulibaly cập bến Al-Hilal và N'Golo Kante ra đi với tư cách cầu thủ tự do để gia nhập Al-Ittihad. Một ngôi sao khác đang trên đường rời sân Stamford Bridge là Hakim Ziyech.

Al-Nassr được tiết lộ đạt thỏa thuận chiêu mộ tuyển thủ Morocco từ cách đây 2 ngày. Tuy nhiên, theo Footmercato, thương vụ chuyển nhượng này đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Ziyech đã trải qua một cuộc kiểm tra y tế xác định các vấn đề về đầu gối, điều đã làm dấy lên một số lo ngại về việc chuyển đến Ả Rập chơi bóng của ngôi sao sinh năm 1993. 

Hakim Ziyech's move to Al-Nassr 'is in DOUBT after medical identifies knee problem' - Bóng Đá

 Ziyech nguy cơ không thể đến Al-Nassr.

Đây không phải lần đầu tiên cựu tiền vệ Ajax vướng vào rắc rối chuyển nhượng. Hồi tháng 1/2023, vấn đề tương tự đã được xác định bởi Paris Saint-Germain trong quá trình họ hoàn tất quá trình mượn Ziyech. Sau khi trải qua các cuộc kiểm tra bổ sung, đội bóng của Ligue 1 mới tiếp tục hướng đến công việc thông qua thương vụ.

Việc chuyển nhượng cuối cùng bất thành do một vấn đề hành chính ngay trước thời hạn bên phía Chelsea. Giờ đây, nếu Ziyech không thể đến Al-Nassr vì vấn đề nào đó phát sinh, anh chắc chắn sẽ cảm thấy thất vọng.

Lữ Phong | 08:54 30/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục