Sao Chelsea muốn rời Premier League

17:34 Thứ ba 11/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Ý có lẽ đã sẵn sàng cho một thử thách mới trong sự nghiệp chơi bóng của mình.

 

Dưới triều đại của HLV Graham Potter, Chelsea tạm thời vẫn chưa có quá nhiều thay đổi so với thời HLV Thomas Tuchel. Tuy vậy, ở những kỳ chuyển nhượng sắp tới, dự kiến tình hình nhân sự của The Blues sẽ có những biến động mạnh mẽ. 

Hôm thứ Hai, truyền thông Ý đưa tin người đại diện của Jorginho - Joao Santos, đã bất ngờ có mặt ở Barcelona, làm dấy lên tin đồn cựu tiền vệ của Napoli đang có kế hoạch chuyển đến chơi bóng tại Camp Nou. Hơn nữa, những nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Santos đã đích thân 'mời chào' Jorginho đến với Gã khổng lồ xứ Catalan.

Chủ tịch Palace công kích Jorginho - Bóng Đá

 Jorginho khả năng cao sẽ rời Premier League. 

Mới đây, một thông tin khác xoay quanh vụ việc này cũng vừa được tiết lộ. Cụ thể, Sport Witness dẫn nguồn từ ấn phẩm Sport cho hay, Jorginho không muốn tiếp tục thi đấu ở Premier League và hiện đang tìm cách rời khỏi Stamford Bridge. Cùng với Barcelona, Jorginho cũng từng được liên kết với Juventus trong những kỳ chuyển nhượng trước đây.

Dù vậy, theo Sport Witness thì đây có thể là một động thái nhằm gây áp lực lên Chelsea, trong bối cảnh hợp đồng của Jorginho sẽ đáo hạn ngay khi mùa giải năm nay khép lại. Đáng chú ý, cùng với ngôi sao người Ý, một trụ cột khác trong tuyến giữa của The Blues là N'Golo Kante cũng sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè năm 2023.

Hiện tại, vẫn chưa rõ kế hoạch mà Chelsea dành cho hai tiền vệ này. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:04 11/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục