Sao Chelsea khiến Azpilicueta và Tây Ban Nha ngán ngại nhất

10:02 Thứ hai 05/07/2021

TinTheThao.com.vnTrước thềm bán kết EURO 2020, Cesar Azpilicueta có những nhận xét về tiềm lực của 2 đội tuyển Ý và Tây Ban Nha.

Tây Ban Nha và Ý sẽ gặp nhau trong trận bán kết EURO 2020. Đội chiến thắng sẽ chạm trán với Anh hoặc Đan Mạch trong trận chung kết vào ngày 12/7 tới. Jorginho đã đá chính trong tất cả các trận đấu của Azzurri cho đến nay ở kỳ EURO mùa hè này, tiếp tục phong độ ấn tượng, kéo dài ở câu lạc bộ đến đội tuyển quốc gia.

Cựu ngôi sao của Napoli cũng đóng một vai trò quan trọng dưới thời Thomas Tuchel khi Chelsea kết thúc mùa giải với chiến tích vô địch Champions League. Sau khi chứng kiến sự xuất sắc của Jorginho giúp tuyển Ý thi đấu ấn tượng như thế nào, Cesar Azpilicueta đã cảnh báo Jorginho là cái tên nguy hiểm mà Tây Ban Nha phải dè chừng.

Azpilicueta chia sẻ với Sky Sport Italia:

Cesar Azpilicueta highlights the threat of Chelsea star Jorginho ahead of Spain vs Italy showdown - Bóng Đá

Azpilicueta đánh giá cao Jorginho.

"Chúng tôi thường nói chuyện trên một nhóm WhatsApp với các đồng đội ở Chelsea, nhưng sẽ rất vui nếu được gặp lại cậu ấy trên sân cỏ."

"Đó là lý do tại sao bóng đá tuyệt vời, bây giờ chúng tôi sẽ cống hiến những gì tốt nhất cho các đội tuyển quốc gia của chúng tôi. Jorginho đã chứng tỏ cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của tuyển Ý."

"Jorginho có những phẩm chất quan trọng, cậu ấy thích giữ bóng trong chân và kiểm soát trận đấu. Nếu chúng tôi hạn chế sự kiểm soát bóng của anh ấy, chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn để lọt vào Chung kết."

Sự xuất sắc của Jorginho cũng được đồng đội ở tuyển Ý - Lorenzo Insigne ca ngợi rằng tiền vệ này xứng đáng cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.

Azpilicueta phát biểu: 

 
Minh Trí | 09:32 05/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục