Sao Chelsea được tung hô sau siêu phẩm vào lưới Man Utd

08:57 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnSau trận đấu, Eddie Howe đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò sau khi lập siêu phẩm vào lười Quỷ Đỏ.

Cầu thủ cho mượn của Chelsea, Lewis Hall, có thể sẽ là ứng cử viên cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất mùa giải. Pha lập công đẹp mắt của anh đã góp công đưa Newcastle vào Tứ kết Carabao Cup, nơi họ sẽ đối đầu với câu lạc bộ chủ quản của anh.

Hall tung cú vô lê chính xác vào góc dưới bên phải, sau khi tận dụng pha cản phá bằng đầu vụng về của Harry Maguire ngay trong vòng cấm. Anh đã ghi bàn thắng đầu tiên cho The Magpies trong trận đầu tiên ra sân.

Capital Football đã ghi lại những suy nghĩ của Eddie Howe về màn trình diễn của Hall:

Bàn thắng của Lewis là một pha lập công không thể tin được. Màn trình diễn tổng thể của anh ấy ở mức xuất sắc. Anh ấy rất điềm tĩnh khi xử lý bóng dưới áp lực và thực hiện một số đường chuyền đẹp mắt trong hiệp một. Anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng ở thời điểm hiện tại. Sự cạnh tranh sẽ mang lại những điều tốt nhất cho mọi người.

Sao Chelsea được tung hô sau chiến thắng trước Man Utd - Bóng Đá

 Hall có một trận đấu ấn tượng.

Hall không chỉ gây ấn tượng khi tấn công biên trái, mà còn thể hiện khả năng phòng thủ của mình trong suốt trận đấu. Anh đã khóa chặt cầu thủ chạy cánh người Brazil bên phía bên kia chiến tuyến Anthony.

Hall đã nhận được những lời khen ngợi nồng nhiệt từ hơn 7.000 người hâm mộ Magpies khi anh rời sân ở phút thứ 73.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:59 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục