Sao Celtic từ chối Southampton

11:26 Thứ ba 25/06/2013

Câu lạc bộ Ngoại hạng Anh Southampton đã phải nhận 'quả đắng' trên thị trường chuyển nhượng khi tiền vệ ngôi sao người Kenya là Victor Wanyama đã từ chối gia nhập sân St. Mary trong mùa bóng tới.

Đội bóng vừa trở lại giải Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2012/13 đã theo đuổi Victor Wanyama từ khá lâu và họ hy vọng có thể hoàn tất một bản hợp đồng đưa anh về thi đấu tịa Premier League. Ban đầu, thương vụ có vẻ rất khả quan khi Celtic nhanh chóng chấp nhận đề nghị mà Southampton đưa ra, nhưng cuối cùng lại không thành khi người từ chối là Victor Wanyama.

Tiền vệ Victor Wanyama. Ảnh: Internet.

Trao đổi với báo chí, Wanyama thừa nhận rằng anh đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Everton, và anh vẫn đang sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ các câu lạc bộ khác. Wanyama tỏ ra khá thoải mái, vì Celtic đã chấp nhận để anh ra đi, tất nhiên là với một mức giá hợp lý.

Wanyama nói với phóng viên của tờ Southern Daily Echo: "Trong khi lời đề nghị được Celtic chấp nhận, thì nó lại không đáp ứng được yêu cầu của tôi và người đại diện."

"Tôi sẵn sàng đón nhận mọi lời đề nghị, nhưng tôi cũng rất thoải mái và điều quan trọng là Celtic cũng cảm thấy hài lòng."

Ngoài Southampton, thì có ít nhất 3 đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh đang để mắt đến Wanyama, cầu thủ đã chơi rất xuất sắc ở giải Ngoại hạng Scotland và Champions League mùa vừa rồi. Trong số đó có Liverpool, tân binh Cardiff City và Stoke City.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục