Sao Betis tấn công tình dục bạn gái cũ

17:17 Thứ năm 30/05/2013

HLV Real Betis, Pepe Mel đang đau đầu vì cậu học trò cưng Ruben Castro phải cắp tráp ra tòa vì tội hành hung bạn gái cũ ngay giữa đường phố kèm theo tội tấn công tình dục.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Coi bạn gái là “hình nộm”

Hôm thứ Ba vừa qua, tiền đạo Ruben Castro đã bị cảnh sát Sevilla gô cổ ngay tại sân tập của Betis vì bạn gái của anh đã đến đồn tố cáo tội hành hung phụ nữ ngay trên đại lộ Palmera, Sevilla một ngày trước.


Theo như lời khai của nguyên đơn, Castro đã hẹn gặp cô nàng vào khoảng 3 giờ sáng ngày thứ Hai. Trong lúc tờ mờ sáng như vậy nhưng cặp đôi này vẫn còn hăng máu cãi nhau. Sau một hồi đấu “võ mồm” bất phân thắng bại, chân sút 31 tuổi không kiềm chế được nữa, bất ngờ xông vào đấm và tát bạn gái một cách không thương tiếc. Cô nàng lập tức bị đánh gục giữa đường bởi những cú đấm đầy “chưởng lực” của người tình cũ. Song, không chỉ tấn công thân thể một cách thô bỉ, Castro còn bị cáo buộc xâm phạm tình dục bạn gái mình.

Tất nhiên, cựu tiền đạo của Vallecano và Deportivo chối bay chối biến tất cả. Mặt khác, anh cũng bác bỏ mình còn giữ quan hệ tình cảm với người phụ nữ kia và khẳng định đó đã là bạn gái cũ của mình. Tuy vậy, tòa án Sevilla trước khi thả Castro về nhà để điều tra tiếp và tìm thêm nhân chứng đã ra lệnh đối với cầu thủ này cấm tiếp xúc và buộc phải giữ khoảng cách 300 m đối với nguyên đơn.

Pepe Mel bảo vệ học trò

Chuyện Ruben biến bạn gái thành “hình nộm” đã khiến nhà cầm quân 50 tuổi hết sức bất ngờ. Pepe Mel nói: “Tôi không thể tin được. Chúng tôi sẽ phối hợp với cơ quan điều tra bất kỳ điều gì có thể”. Trong một cuộc phỏng vấn với Cadena SER, HLV của Betis vẫn hết sức quan ngại: “Đây là một vấn đề nghiêm trọng. Việc này còn quan trọng hơn cả một trận bóng đá. Hy vọng rằng điều đó là không đúng sự thật và tất cả mọi thứ đều được giải quyết ổn thỏa”.

Betis có một kết quả không mấy tự hào ở mùa giải này, Pepe Mel càng không muốn các học trò dính đến các scandal không đáng có, nhất là các tổ chức xã hội của Tây Ban Nha đang vào cuộc rất mạnh mẽ phòng chống nạn bạo lực giới.
Việt Phương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục