Sao Barca sẵn sàng giảm lương, chỉ thẳng bến đỗ tiếp theo

21:04 Thứ tư 21/07/2021

TinTheThao.com.vn1 cầu thủ Barcelona đang thể hiện khao khát rời sân Nou Camp để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Nhận được nhiều kỳ vọng khi gia nhập Barcelona nhưng Miralem Pjanic lại không chứng minh được khả năng ở sân Nou Camp và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. 

Đứng trước viễn cảnh nhìn sự nghiệp lao dốc, tiền vệ người Bosnia đã có động thái rục rịch muốn ra đi nhằm tìm kiếm 1 bến đỗ để có thêm cơ hội thi đấu. Bản thân Barca cũng không muốn giữ chân Pjanic do mức lương của anh hiện tại đang quá cao và làm ảnh hưởng đến tài chính của đội. 

Sao Barca sẵn sàng giảm lương, chỉ thẳng bến đỗ mới  - Bóng Đá

Pjanic đang rất muốn rời sân Nou Camp.  

Do đó, ra đi là phương án hợp lý nhất dành cho cả 2 đặc biệt trong bối cảnh, Blaugrana đang muốn thanh lý bớt những cái tên không cần thiết nhằm có đủ quỹ lương để giữ chân siêu sao Lionel Messi. 

Theo nguồn tin từ trang Mundo Deportivo và cả La Gazzetta dello Sport, Pjanic đang sẵn sàng cắt giảm mức thu nhập của mình để được trở về thi đấu cho Juventus, đội bóng cũ và là nơi ghi dấu những đỉnh cao trong sự nghiệp của anh. 

Bản thân đại diện thành Turin cũng muốn tái hợp với tiền vệ người Bosnia và họ sẽ rất chào đón thương vụ này. Trước đó, truyền thông Italia cũng đưa tin, Juventus sẵn sàng dùng Aaron Ramsey như gương mặt để trao đổi nhằm thuyết phục Barca nhượng lại Pjanic. 

Miralem Pjanic và cú đá phạt đưa Juventus tiến vào bán kết Coppa Italia 2017:

 
Phi Yến | 20:34 21/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục