Sao Arsenal thất vọng ra mặt với Arteta

07:07 Chủ nhật 27/08/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ CLB, tiền đạo người Anh đã bày tỏ sự không hài lòng khi thiếu cơ hội đá chính.

 

Sau khi mang về quả phạt đền cho Arsenal ở cuộc chạm trán Crystal Palace, tiền đạo Eddie Nketiah tiếp tục ghi dấu ấn với bàn thắng giúp Pháo thủ vươn lên dẫn trước 2-1 trong màn đụng độ Fulham. Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Nketiah là một trong những cầu thủ sở hữu phong độ cao nhất CLB.

'I'm in good form!' - Nketiah disappointed not to start for Arsenal before he came on to score crucial goal in draw against Fulham - Bóng Đá

 Nketiah ghi bàn trong trận đấu với Fulham. 

Tuy nhiên việc chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị khiến chân sút người Anh không hài lòng. Phát biểu trên trang web chính thức của câu lạc bộ, Nketiah nói:

Mọi cầu thủ đều thất vọng khi không được thi đấu và tôi nghĩ mình đang có phong độ tốt, giúp ích cho đội. Những điều này xảy ra nhưng bạn phải tôn trọng quyết định của huấn luyện viên và sẵn sàng trong trường hợp đội cần bạn.”

Số 14 vào sân ở cuối hiệp một thay thế cho Leandro Trossard. Trong bối cảnh Gabriel Jesus chấn thương, cầu thủ người Anh được ra sân đều đặn hơn. Tuy nhiên Nketiah cho rằng anh xứng đáng được trao nhiều cơ hội sau những màn trình diễn ấn tượng giai đoạn đầu mùa.

Trường Sơn | 06:09 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục