Sao Arsenal sẽ xông vào, vặn sườn và loại bỏ sao Chelsea ở chung kết EURO?

17:48 Thứ sáu 09/07/2021

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Anh tin rằng 1 ngòi nổ đàn em có thể gây ra nhiều vấn đề lên hậu vệ đối thủ.

Có lợi thế sân nhà nhưng Anh lại bị Đan Mạch chọc thủng lưới trước trong khuôn khổ bán kết EURO. Tuy nhiên Tam sư nhanh chóng xốc lại tinh thần và tìm được bàn gỡ hòa chỉ 9 phút sau. Xuất phát từ đường chọc khe tinh tế của đội trưởng Harry Kane, Bukayo Saka băng xuống xâm nhập vòng cấm Đan Mạch. Ngòi nổ Arsenal căng ngang khó chịu cộng với áp lực ập vào từ Raheem Sterling khiến Simon Kjaer lúng túng phản lưới nhà.

1-1 cũng là kết quả của 90 phút thi đấu chính thức. 2 đội phải bước sang thời gian hiệp phụ. Phút 114, Sterling đi bóng lắt léo và ngã trong vòng cấm Đan Mạch. Trọng tài chỉ tay vào chấm penalty và Kane là người lãnh trọng trách thực hiện cho Anh.

Nỗ lực đầu tiên của thủ quân Tam sư không thắng được Kasper Schmeichel nhưng may mắn bóng vẫn bật ra vừa tầm, để Kane sút bồi định đoạt chiến thắng cùng tấm vé vào chung kết cho đội tuyển quê hương.

Cole: “I think Saka will give Emerson so much problems

 Anh vào chung kết.

Đối thủ chờ đợi Anh ở trận cầu phân định ngôi vương là Ý. Saka có khả năng đá chính sau 3/6 trận có tên trong đội hình xuất phát từ đầu giải. Cựu tuyển thủ Tam sư Joe Cole nhận định: "Tôi nghĩ Saka sẽ gây rất nhiều vấn đề lên Emerson."

"Emerson là 1 cầu thủ giỏi, nhưng ít thi đấu cả năm qua, trước khi đến EURO. Tôi nghĩ Saka sẽ xông vào, vặn sườn và loại bỏ Emerson bên hành lang phải (hướng tấn công của Anh)."

Ruben Loftus-Cheek, David Luiz và Emerson tới thăm trường Boston:

 
Phụng Sồ | 17:18 09/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục