Sao Arsenal chào thua “Running Man”

11:36 Thứ bảy 20/07/2013

Theo Walcott – một trong những cầu thủ được cho là có tốc độ nhanh nhất ở giải ngoại hạng Anh cũng phải “bái phục” trước những bước chạy của “Running Man”.

Chạy theo xe chở các thành viên của CLB Arsenal để được nhìn thấy và xin chữ ký các thần tượng, Vũ Xuân Tiến đã khiến HLV Arsene Wenger cùng các học trò cảm kích và cho lên xe giao lưu với cả đội. Sau đó, Vũ Xuân Tiến còn được người hâm mộ “Pháo thủ” trên toàn thế giới biết đến khi cùng cả đội Arsenal ra sân làm các nghi lễ trước trận đấu với ĐT Việt Nam. Ngoài ra, “Giáo sư” người Pháp còn đích thân mời “Running Man” sang London để dự khán một trận đấu của “Pháo thủ” ngay tại sân Emirates.

Nhờ đặc ân chưa từng có tiền lệ trước đó mà HLV Arsene Wenger dành cho mình, Vũ Xuân Tiến bỗng dưng trở thành một hiện tượng, tạo nên một “cơn sốt” với cộng đồng fan Arsenal nói riêng và người hâm mộ bóng đá nói chung. Những ngày qua, đâu đâu cũng nhắc đến cái tên Vũ Xuân Tiến, “Running Man” hay “người hùng” của Arsenal.

Vũ Xuân Tiến được nhắc đến rất nhiều thời gian qua

Qua câu chuyện đầy tính nhân văn của “Pháo thủ” tại Việt Nam mà Vũ Xuân Tiến là nhân vật chính, HLV Arsene Wenger muốn nhắn nhủ tới các học trò của mình cũng như các CĐV đội bóng thành London trên toàn thế giới rằng hãy kiên trì, bền bỉ và mạnh dạn theo đuổi ước mơ của mình. Một khi đã cố gắng thì sẽ nhận lại được những thành quả xứng đáng.

Mới đây, họa sĩ nổi tiếng Omar Momani của chuyên trang bóng đá Goal.com đã vẽ hẳn một bức biếm họa miêu tả việc HLV Arsene Wenger đang thử việc “Running Man” Việt Nam ngay tại Emirates. Nhìn những bước chạy của “Running Man”, ngay cả Jack Wilshere hay Theo Walcott - cầu thủ chạy nhanh nhất trong số các học trò của “Giáo sư” cũng phải chào thua. Trong một chia sẻ mới đây của Vũ Xuân Tiến, chàng trai 20 tuổi này cũng bày tỏ mong muốn được so tài với tuyển thủ Anh Theo Walcott trong lần được sang nước Anh sắp tới.

Chia sẻ với chúng tôi về việc mới đây một công ty đã đề nghị “Running Man” về làm việc với mức lương khởi điểm 20 triệu/tháng (gần 1000 USD/tháng), Vũ Xuân Tiến cho biết việc trước mắt của anh là hoàn toàn tập trung vào việc học hành và tốt nghiệp trường CĐ Dược TW rồi sau đó mới tính đến những bước tiếp theo. Về chiếc áo “bạc tỉ” có đầy đủ chữ ký của các ngôi sao Arsenal cũng như HLV Arsene Wenger, Vũ Xuân Tiến cho biết chỉ cho người em ở quê của mình “mượn tạm” chứ không tặng như thông tin ban đầu.

Tuấn Hữu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục