Sao 9X của Inter cuồng si vợ cũ Maxi Lopez

07:55 Thứ sáu 27/12/2013

Mới công khai tình yêu với Wanda Nara được một tháng, Mauro Icardi đưa nàng đi nghỉ, xăm tên và gương mặt nàng lên tay.

Tiền đạo 20 tuổi vừa khoe ảnh quá trình xăm chân dung bạn gái ba con lên tay trái. Đang trong thời kỳ yêu Wanda Nara nồng cháy, Mauro Icardi không ngại đau đớn để lưu giữ hình ảnh nàng mãi mãi trên cơ thể.
Chân sút trẻ của Inter và bà mẹ ba con vừa kéo nhau tới một hòn đảo nghĩ dưỡng ở Brazil, tận hưởng khoảnh khắc riêng tư ngọt ngào ngày Giáng sinh. Trên Instagram và Twitter của hai người tràn ngập hình ảnh cặp đôi ôm nhau 'tự sướng'.
Đôi phi công - máy bay lãng mạn cùng nâng ly trên bãi biển vào buổi tối. Ngôi sao 9X và người tình hơn 7 tuổi tươi cười rạng rỡ bên nhau.
Là mẹ của ba cậu con trai kháu khỉnh, Wanda Nara vẫn giữ được thân hình bốc lửa khiến phi công trẻ mê mệt. Vợ cũ Maxi Lopez vừa giải quyết ly hôn với chồng cũ, bỏ lại ba con cho ông bà và người giúp việc, lên đường đi nghỉ cùng Mauro Icardi.
Tiền đạo Inter khoe thân hình gần kính hình xăm, đặc biệt là ở hai cánh tay. Hơn một tháng nay, cái tên Mauro Icardi nổi như cồn tại Argentina không phải bởi tài năng trên sân cỏ mà vì mối tình thắm thiết với người đẹp Wanda Nara hơn 7 tuổi, vợ cũ của đàn anh thân thiết Maxi Lopez.
Mauro Icardi và Wanda Nara chụp ảnh tình tứ trong kỳ nghỉ rồi khoe với bạn bè trên mạng. Vừa mới công khai tình yêu được nửa tháng, cả hai quấn quýt bên nhau không rời, luôn thể hiện tình yêu nồng cháy.
Diễn biến xung quanh chuyện tình của vợ cũ Lopez và phi công trẻ trở thành đề tài bàn tán tại xứ sở tango, nhất là sau khi có thông tin cặp đôi từng quan hệ 15 lần một ngày.
Tháng trước, Mauro Icardi công khai thể hiện tình yêu với Nara bằng hình xăm tên cô viết hoa bay bướm ở mặt ngoài cánh tay trái. Mặt trong, tiền đạo 20 tuổi vừa bổ sung hình xăm chân dung bồ già.
Đáp lại tình yêu cuồng nhiệt của chàng cầu thủ trẻ, bà mẹ ba con liên tiếp gửi hình ảnh yêu thương, lãng mạn tới cho chàng qua trang cá nhân.
Wanda Nara cũng xăm tên của tiền đạo Inter lên cổ tay trái, đi kèm hình trái tim.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục