Sao 76ers "xát muối" vết thương lòng của Warriors

11:05 Thứ hai 20/11/2017

TinTheThao.com.vnJoel Embiid lại một lần nữa gây bão trên mạng xã hội khi "xát muối" vết thương lòng của Warriors ở NBA Finals 2016.

Ở cuộc tiếp đón Golden State Warriors hồi hôm qua, Philadelphia 76ers đã thi đấu cực tốt khi có thời điểm dẫn trước nhà ĐKVĐ NBA đến 22 điểm. Tuy vậy, hiệp 3 thần thánh với 47 điểm ghi được đã giúp Warriors giành chiến thắng chung cuộc 124-116.

curry

 Philadelphia 76ers mất chiến thắng vào tay Warriors dù có thời điểm dẫn trước đến 22 điểm.

Phát biểu sau màn lội ngược dòng ngoạn mục, Kevin Durant chia sẻ với The Athletic: “Chúng tôi không thể thua trước 76ers, đặc biệt là Joel Embiid. Lý do vì cậu ấy sẽ lên Twitter và viết những lời không đâu vào đâu.”

Và đúng như Durant dự đoán, Embiid vừa mới thể hiện khả năng "đá đểu" của mình trên mạng xã hội thông qua dòng trạng thái trên Twitter: "Giờ thì chúng tôi mới hiểu được cảm giác thổi bay cách biệt lớn tạo ra là thế nào. Phải tập trung hết mình mới mang lại kết quả tốt đẹp. Thật là một bài học bổ ích và tôi cũng rất thích chạm trán với Draymond Green."

embbid

 Joel Embiid lại một lần nữa gây bão trên mạng xã hội khi "xát muối" vết thương lòng của Warriors.

Ngụ ý 'cách biệt lớn' mà sao 76ers đề cập không gì khác ngoài việc chế giễu thất bại của Warriors ở NBA Finals 2016. Theo đó, Curry và các đồng đội vụt mất chức vô địch vào tay Cleveland Cavaliers dù có lợi thế dẫn trước đến 3-1. Lời lẽ trên trang cá nhân của Embiid được xem là màn đáp trả sau vụ trash-talk với Draymond Green ở trận đấu vừa rồi.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:40 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục