Markelle Fultz tiếp tục ngồi ngoài 2-3 tuần nữa vì chấn thương

03:19 Thứ hai 20/11/2017

TinTheThao.com.vnĐại diện Philadelphia 76ers xác nhận Markelle Fultz vẫn đang trong quá trình hồi phục và phải tiếp tục ngồi ngoài 2-3 tuần nữa.

Markelle Fultz buộc phải ngồi ngoài kể từ ngày 23 tháng 10 vừa qua do một chấn thương bên phần vai phải.

Markelle-Fultz-01

 Markelle Fultz phải ngồi ngoài từ tháng 10 vì chấn thương.

Được biết pick 1 NBA draft của Philadelphia 76ers, Fultz đã xuất hiện những vấn đề với phần mềm vai phải từ giai đoạn preseason. Nhiều ý kiến cho rằng, việc thay đổi dáng ném đã ảnh hưởng đến cơ bắp của tài năng 19 tuổi này. Thậm chí có thời điểm người hâm mộ dễ dàng nhận thấy, Markelle Fultz còn không thể nhấc nổi tay để thực hiện một cú ném đơn giản và cần một mũi cortisone để giảm đau.

Với việc phải tiếp tục ngồi ngoài 2-3 tuần, Markelle Fultz nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ tiếp 11 game tiếp theo của Philadelphia 76ers. Tài năng cao 1m93 này mới chỉ bốn lần ra sân.

Markelle-Fultz-02

 Philadelphia 76ers đã chơi khá tốt ở nửa đầu game nhưng vẫn phải nhận thất bại trước Golden State Warriors trong game đấu ngày hôm qua.

Dù bị chấn thương hành hạ, Fultz vẫn đạt thông số trung bình 6 điểm (field goal 33,3%), 2.3 rebounds và 1.8 assists trong 19 phút ra sân mỗi game. Fultz chưa thực hiện bất kỳ pha bắn ba nào tại NBA.

Không có sự phục vụ của Markelle Fultz, đại diện thành Philadelphia vẫn có những kết quả khá ấn tượng ở mùa giải này. Hiện tại, đoàn quân của HLV Brett Brown đang xếp sáu khu vực miền Đông với 8 game thắng sau 15 lượt đấu. Ở game đấu gần nhất trước Golden State Warriors, Ben Simmons, Joel Embiid đã giúp Sixers có được lợi thế khá lớn ở nửa đầu game, nhưng màn bùng nổ của Stephen Curry và Kevin Durant ở hiệp ba đã làm đảo ngược kết quả. Chung cuộc, các chiến binh thành Oakland đã giành chiến thắng thuyết phục 124-116.

Video tổng hợp Philadelphia 76ers vs Golden State Warriors:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:45 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục