Klay Thompson: Tôi không tin mình có thể nổi tiếng ở Trung Quốc

16:59 Chủ nhật 19/11/2017

TinTheThao.com.vn“Tôi chưa bao giờ nghĩ hình ảnh của mình có thể được đặt lên những bảng quảng cáo ở Trung Quốc”, Klay Thompson chia sẻ với hãng thông tấn AP.

Với những ngôi sao bóng rổ ở NBA, ngoài việc chú trọng đến việc xây dựng hình ảnh ở giải đấu, họ còn cố gắng để tạo nên tầm ảnh hưởng của mình ở các quốc gia khác trên thế giới mà một trong những gương mặt tiêu biểu chính là cái tên Klay Thompson, ngôi sao đang khoác áo Golden State Warriors.

anh 1

 Klay Thompson nhận được bảng hợp đồng khủng từ nhãn hàng Anta.

Tại nước Mỹ, Thompson chưa bao giờ được xem là ngôi sao sáng giá. Nhưng với Trung Quốc, thị trường bóng rổ mạnh khác trên thế giới, hiếm ai có thể tạo ra được tầm ảnh hưởng lớn như Thompson. Bằng chứng cho điều đó là bản hợp đồng có thời hạn đến tận 10 năm, trị giá 80 triệu USD mà nhãn hàng Anta (Công ty giày dép) dành cho Thompson (kể từ năm 2015).

Nói về tầm ảnh hưởng của mình ở quốc gia đông dân nhất trên thế giới, chính bản thân cầu thủ 27 tuổi cũng phải bất ngờ: “Cuộc sống này thật tốt đẹp. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ được trả hàng chục triệu USD để mang giày và khoác lên bộ đồ thi đấu. Tôi rất tự hào khi trở thành một phần của nhãn hàng Anta.”

anh 2

 Cái tên Thompson hiện đang có được độ phủ sóng lớn ở đất nước Trung Quốc.

Bên cạnh ký hợp đồng khủng với nhãn hàng thời gian Anta, Thompson còn là gương mặt ăn khách trong những Banner quảng cáo dành cho những hoạt động thể thao, đặc biệt là bóng rổ tại Trung Quốc: “Quá tuyệt vời khi tôi tạo ra được tầm ảnh hưởng ở đất nước này. Chưa bao giờ bản thân tôi nghĩ hình ảnh của mình có thể xuất hiện trên những bản quảng cáo tại đây.”

Lễ ký hợp đồng của Klay Thompson với nhãn hàng Anta vào năm 2015:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:40 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục