XÁC NHẬN: Clippers chào đón sự trở lại của Beverley

16:38 Chủ nhật 19/11/2017

TinTheThao.com.vnCác CĐV của LA Clippers và cá nhân HLV Doc Rivers vừa nhận được tin vui khi cầu thủ trụ cột Patrick Beverley sắp sửa trở lại thi đấu.

5 trận đấu đã qua, Beverley không thể thi đấu vì chấn thương đầu gối. Chính vì thế, LA Clippers đã trải qua 5 trận thua liên tiếp. Sự trở lại của Beverley ở thời điểm này thực sự quan trọng nhằm thúc đẩy hơn nữa tinh thần cho các đồng đội. Mà trước mắt là chuyến làm khách tới sân của New York Knicks vào hôm thứ ba.

anh 1

 Sau 5 trận vắng mặt, Beverley sẽ trở lại trong đội hình của Clippers.

Mùa hè năm nay, Clippers đã không còn sự phục vụ của Chris Paul, song họ đã được nhận tại “quái vật” phòng ngự Beverley từ phía Rockets. Dù không tạo ra được tầm ảnh hưởng lớn như Paul ở thời điểm trước, song Beverley vẫn đóng góp được trung bình 12.5 điểm, 3.9 rebounds, 3 assists và 1.9 steal mỗi trận.

Thiếu vắng Beverley trong 5 trận đấu đã qua, Clippers vốn đã tệ nay càng tệ hơn - thầy trò HLV Doc Rivers đều trải qua 5 trận thua đầy thất vọng. Còn tính chung từ đầu mùa, thành tích 5-10 đã khiến Clippers rơi xuống tận vị trí 13 trên BXH.

anh 2

 Clippers rất cần những đóng góp của Beverley để trở lại với cảm giác chiến thắng.

Không còn cách nào khác, với sự trở lại của Beverley, Clippers cần phải vùng dậy mạnh mẽ trong thời gian tới, nếu không muốn phải ngồi ngoài ở vòng Play-Off.

10 pha bóng ấn tượng nhất của Beverley ở mùa giải năm ngoái

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:50 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục