Kyle Lowry: Độ dẻo dai của tôi chỉ phù hợp với bóng rổ

09:20 Chủ nhật 19/11/2017

TinTheThao.com.vnTrong ngày được Toronto Raptors ký bản hợp đồng mới, ngôi say Kyle Lowry cho biết anh rất yêu mến bóng rổ, thay vì bất kỳ bộ môn nào khác.

Kyle Lowry năm nay 31 tuổi, anh chuyển đến thi đấu cho Raptors kể từ mùa giải 2012. Sau quãng thời gian cống hiến không ngừng nghỉ và trở thành trụ cột chủ lực trong đội hình của Raptors, Lowry đã được đội bóng này trao cho bản hợp đồng mới với giá trị 100 triệu USD và có thời hạn đến hết mùa hè năm 2021.

anh 1

 Sau những đóng góp lớn, Lowry đã được BLĐ Raptors tưởng thưởng bản hợp đồng mới.

Với lối chơi đầy kỹ thuật và khéo léo, Lowry cho biết không có bất kỳ môn thể thao nào, ngoài bóng rổ có thể phát huy hết được tố chất của mình: “Tôi là một cầu thủ dẻo dai, vì thế đừng bảo tôi phải chơi bóng đá vì nó không phù hợp với những tố chất của tôi.

Sau 15 đầu tiên của mùa giải năm nay, Lowry chơi trung bình 31.9 phút cho Raptors, đóng góp 14.4 điểm, 5.3 rebounds và 7 assists. Con số này tương đối ổn, nhưng vẫn kém khá xa so với mùa giải trước ( 22.4 điểm, 4.8 rebounds và 7 assist). Lowry đã có ba mùa giải liên tiếp tham dự đội hình All-Star của miền Đông. Vì vậy, đó cũng chính là mục tiêu mà anh hướng đến trong mùa giải này.

anh 2

 Lowry cùng với DeRozan (trái) đang là những niềm hy vọng lớn nhất của Raptors.

Hiện tại, đội bóng của Lowry, Raptors đang có thứ hạng khá tốt trên BXH miền Đông với vị trí thứ 3 (10-5), ngang bằng thành tích với Detroit Pistons, nhưng kém hơn ở hiệu số đối đầu.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Kyle Lowry:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:00 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục