Durant: Thua ai cũng được, ngoại trừ Embiid

21:23 Chủ nhật 19/11/2017

TinTheThao.com.vn“Chúng tôi không muốn thua trước những người này, đặc biệt là Joel Embiid,” Durant trả lời sau trận thắng của Warriors.

Bước vào trận đấu sáng nay với Philadelphia 76ers, Golden State Warriors đã bị đối thủ dẫn trước đến 22 điểm sau một nửa thời gian của trận đấu. Tuy vậy, sự bùng nổ tuyệt vời của Stephen Curry và Kevin Durant đã giúp những nhà ĐKVĐ lội ngược dòng ấn tượng ở phần còn lại. Trong đó, chỉ riêng hiệp ba, Warriors ghi tới 47 điểm.

Kevin-Durant-01

 Durant và các đồng đội đã chiến thắng một cách thuyết phục trước Warriors.

So với những trận đấu trước, chuyến làm khách đến sân của 76ers mang ý nghĩa khá lớn đối với Warriors bởi trước đó, họ đã bại trận một cách đau đớn trước Boston Celtics. Bên cạnh đó, nguồn động lực lớn tiếp theo cho Warriors nằm ở cái tên Joel Embiid.

Ngôi sao KeVin Durant nói với The Athletic: “Chúng tôi không thể thua trước những chàng trai của đội bóng này, đặc biệt là Joel Embiid. Lý do vì cậu ấy sẽ lên Twitter và viết những lời không đâu vào đâu.”

Kevin-Durant-02

 Embiid vốn là một cầu thủ “sống ảo” có tiếng ở NBA.

Embiid từ lâu vốn nổi tiếng là một “thanh niên sống ảo” của giải đấu NBA. Chính vì thế, cầu thủ 23 tuổi luôn luôn có những phát ngôn ngông cuồng trên trang cá nhân của mình. Mới nhất, ngôi sao của 76ers đã dính vào cuộc cãi vã với LaVar Ball, ông bố tai tiếng của Lonzo Ball. Do vậy, Durant không còn cách nào khác phải đánh gục được Embiid, trước khi cầu thủ này “tự sướng” trên Twitter.

Chiến thắng tuyệt vời của Durant và các đồng đội:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:00 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục