Pelicans nhận tin cực vui từ Davis trước trận gặp "thần Sấm"

09:58 Thứ hai 20/11/2017

TinTheThao.com.vnNew Orleans Pelicans nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của Anthony Davis trong cuộc tiếp đón OKC Thunder vào ngày mai (giờ Việt Nam).

Trong thất bại 114-146 trước Denver Nuggets hồi thứ 7 vừa qua, Anthony Davis đã phải rời sân đầu hiệp 3 sau pha va chạm với Nikola Jokic.

Theo đó, cú xoay người của Jokic đã đụng phải vùng mặt của Davis, khiến tiền phong Pelicans choáng váng ngã xuống sân. Sau khi được đưa vào phòng thay đồ kiểm tra, số 23 của Pelicans đã không thể trong phần còn lại của trận đấu.

Anthony Davis

 Tiền phong Pelicans bị chấn động khá nặng sau pha va chạm với Jokic.

Theo thông báo mới đây từ New Orleans Pelicans, Davis bị một vết bầm ở gần vùng mắt phải song đã hoàn toàn tỉnh táo và nhiều khả năng tái xuất trong cuộc tiếp đón OKC Thunder vào ngày mai (giờ Việt Nam).

Việc Davis sớm trở lại quả thật là tin vui với Pelicans, khi cầu thủ 4 lần được vinh danh All-star đang thể hiện phong độ bùng nổ ở NBA mùa này. Cụ thể, kể từ đầu mùa giải, Davis ghi trung bình 22.5 điểm, 10.2 rebounds và 2.4 blocks.

Anthony

 Sự trở lại của Davis là tin cực vui với Pelicans trước cuộc tiếp đón Thunder.

Sự trở lại của Davis hứa hẹn sẽ giúp đoàn quân của HLV Alvin Gentry có kết quả khả quan trước "thần Sấm", qua đó cải thiện vị trị thứ 7 (8-8) trên BXH miền Tây hiện tại.

Pha va chạm dẫn đến chấn thương của Davis: 

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:20 20/11/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục