Sanchez rực sáng, đi vào lịch sử Arsenal

08:14 Chủ nhật 04/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alexis Sanchez đã đi vào lịch sử Arsenal sau màn trình diễn chói sáng đêm qua trước West Ham.

sanchez-arsenal

Sanchez có phong độ cực kì ấn tượng. Ảnh: Goal. 

Tiền đạo người Chile chỉ mất đúng 14 phút để có cho mình một hat-trick vào lưới West Ham. Theo đó, Sanchez đã đi vào lịch sử Arsenal với tư cách cầu thủ ghi được 3 bàn thắng nhanh nhất trong một trận đấu tại Ngoại hạng Anh, đứng thứ 3 trong danh sách lập hat-trick nhanh nhất CLB.

Theo thống kê từ Opta, trước Sanchez, kỉ lục này vẫn đang được nắm giữ bởi huyền thoại Ian Wright (9 phút, trận gặp Ipswich Town) và tiền vệ Jermaine Pennant (10 phút, trận gặp Southampton). Những pha lập công của Sanchez đêm qua giúp Arsenal có hat-trick thứ 38 trong suốt chiều dài lịch sử.

Đây cũng là hat-trick thứ 2 của Sanchez tại Arsenal và Ngoại hạng Anh. Trước đó, tiền đạo người Chile cũng nã 3 bàn thắng vào lưới Leicester City vào tháng 9/2015. Trong mùa giải này, Sanchez là người thứ 2 lập hat-trick tại Ngoại hạng Anh. Trước đó, chỉ có mỗi Romelu Lukaku làm được điều này trong trận gặp Sunderland vào tháng 9.

Tính đến thời điểm này, Sanchez đã có 13 pha lập công cho Arsenal ở mọi đấu trường. Nếu chỉ tính tại Ngoại hạng Anh, tiền đạo người Chile đã có cho mình 8 bàn thắng, đứng thứ 4 trong danh sách Vua phá lưới sau Diego Costa, Sergio Aguero và Eden Hazard.

Xem lại màn trình diễn chói sáng của Sanchez trước West Ham:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:50 04/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục