Sân Bình Dương mất điện bốn lần trong một trận đấu

22:44 Thứ bảy 12/07/2014

Trận bán kết Cup quốc gia chiều 12/7 giữa Bình Dương và Hoàng Anh Gia Lai đã chứng kiến sự cố hy hữu với bốn lần gián đoạn vì mất điện.

Trận đấu bốn lần phải tạm dừng vì hế thống đèn mất điện. Ảnh: Đức Đồng.

Sân Bình Dương là một trong số ít sân có dàn đèn chiếu sáng tốt ở Việt Nam. Mới đây sân còn được AFC đánh giá cao về hệ thống chiếu sáng và được tổ chức hai trận đấu ở giải bóng đá nữ vô địch châu Á. Tuy nhiên, do cơn mưa nặng hạt trước trận đấu chiều 12/7, dàn đèn đã bị mất nguồn đến bốn lần, kể từ đầu hiệp hai.

Trong hai lần đầu tiên, sau khi sự cố được khắc phục, tiền đạo Kesley đều nhanh chóng ghi bàn giúp chủ nhà vươn lên dẫn trước 2-0.

Đội khách phản ứng quyết liệt vì hệ thống chiếu sáng của sân không được đảm bảo. Ảnh: Đức Đồng.

Đội khách Hoàng Anh Gia Lai sau đó có những điều chỉnh nhân sự và có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 do công của Hoàng Thiên ở phút 76. Thế nhưng, khi họ đang hưng phấn thì đèn lại vụt tắt. Ban huấn luyện đội khách phản ứng quyết liệt với giám sát trận đấu, ban tổ chức sân vì hệ thống chiếu sáng không được đảm bảo. Họ cho rằng điều này gián tiếp làm mất sự hưng phấn của các cầu thủ. Lần mất điện này kéo dài đến 8 phút. Theo luật, nếu sự cố kéo dài thêm vài phút nữa, trận đấu có thể sẽ bị hủy.

Liên tiếp bị gián đoạn nhưng cầu thủ hai đội nhìn chung đã có màn trình diễn sôi nổi. Phút 80, Abass nâng tỷ số 3-1 cho Bình Dương, làm tiêu tan những hy vọng có điểm của đội khách.

Cuối trận, dàn đèn sân Bình Dương lần thứ bốn mất nguồn, khiến trận đấu thêm một lần tạm dừng trong ít phút.

Vượt qua HAGL, Bình Dương (áo đỏ) sẽ gặp Hải Phòng ở trận chung kết. Ảnh: Đức Đồng.

Sự cố ngoài chuyên môn là điều không hiếm gặp ở các sân cỏ Việt Nam. Tuy nhiên, mất điện đến bốn lần chỉ trong một hiệp đấu ở sân Bình Dương chiều 12/7 là hy hữu, gây cảm giác khó chịu cho các cầu thủ lẫn khán giả.

Ở trận bán kết còn lại, Hải Phòng đánh bại Đồng Tâm Long An cùng tỷ số 3-1 để vào chung kết gặp Bình Dương. Hai đội bại tướng của họ cùng nhận HC Đồng.

Thời gian và địa điểm thi đấu của trận chung kết chưa được Ban tổ chức thông báo.

Đức Đồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục