Sampdoria quyết không để các đại gia "hút máu"

14:26 Thứ ba 26/03/2013

CLB Sampdoria khẳng họ sẽ làm mọi cách để không để mất những tài năng trẻ như Mauro Icardi hay Simone Zaza vào tay Juventus, Milan, Inter,...

Ngay trong mùa giải đầu tiền trở lại Seire A, Sampdoria đã để lại không ít ấn tượng nơi người hâm mộ, khi họ đang có được vị trí thứ 10 với 35 điểm sau 29 vòng đấu.

Mauro Icardi. Ảnh: Internet.

Thành tích đáng ngưỡng mộ này có được một phần là do Sampdoria đang sở hữu khá nhiều tài năng trẻ trong đội hình, trong đó nổi bật nhất chính là tiền đạo Icardi, cầu thủ đang là sự tranh chấp giữa Italia và Argetina, mục tiêu săn đuổi hàng đầu của các đội bóng lớn như Juventus, Milan, Inter,...

Trong một phát biểu mới đây trước truyền thông, giám đốc thể thao của Sampdoria, ông Carlo Osti khẳng định đội bóng này sẽ không để các đội bóng khác "hút máu" mình.

"Icardi là cầu thủ của Sampdoria. Vào thời điểm này, chúng tôi hoàn toàn không có ý định bán cậu ấy cho bất cứ đội bóng nào. Chúng tôi vẫn đang cố gắng có được một mùa giải thành công, do đó chỉ đến tháng Sáu thì chúng tôi mới bàn về vấn đề chuyển nhượng."

Bên cạnh đó về trường hợp của Zaza, một cầu thủ cũng đang nhận được rất nhiều lời đề nghị sau khi đang có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo Ascoli, ông Osti cũng cho biết: "Zaza hiện đang được cho Ascoli mượn, và cũng đang thi đấu rất tốt. Chúng tôi cũng sẽ chỉ bàn về trường hợp của cậu ấy vào thơi điểm thích hợp."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục