Sắm vai người hùng, Ronaldo bắn thông điệp đến anti-fan

08:13 Thứ năm 13/04/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Cristiano Ronaldo lại có một ngày thi đấu chói sáng với cú đúp vào lưới Bayern Munich giúp Real Madrid giành thắng lợi 2-1 trên sân khách.

Sau trận đấu, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng đã chính thức chinh phục cột mốc 100 bàn thắng tại đấu trường châu Âu. Màn trình diễn chói sáng của Ronaldo giúp Real có lợi thế lớn để tiến vào Bán kết Champions League.

Sắm vai người hùng, Ronaldo bắn thông điệp đến người hâm mộ - Bóng Đá

Ronaldo lập một cú đúp vào lưới Bayern. 

Trước đó, CR7 đã tịt ngòi đến 659 phút tại đấu trường châu Âu. Lần gần nhất Ronaldo ghi bàn đã vào ngày 27/9 năm ngoái. Tuy nhiên, tiền đạo 32 tuổi này vẫn có cách đáp trả nhửng chỉ trích xung quanh mình vô cùng ấn tượng.

Cụ thể sau trận đấu với Bayern, Ronaldo trả lời phỏng vấn: "Tôi không biết những ai đã nghi ngờ tài năng của mình. Mọi người yêu mến tôi không bao giờ có những hành động đó. Bạn có thể nói với những người hay ngờ vực rằng tôi chẳng gặp phải vấn đề gì cả.

Tôi đang thực sự hạnh phúc và muốn chinh phục cột mốc 100 bàn từ lâu rồi. Làm được điều này là một vinh dự to lớn và thực hiện nó trước một đội bóng mạnh như Bayern lại càng ấn tượng hơn."

Nói về vấn đề gặp phải sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Ronaldo tiết lộ: "Tôi đã thay đổi triệt để phương pháp tập luyện để hoàn tất mùa giải với phong độ cao nhất. Vài năm gần đây tôi đã chạm đến giới hạn của bản thân, cùng với đó là vài chấn thương nhỏ.

Tôi đã làm việc với HLV thể lực để đảm bảo sức khoẻ tốt cho 2 tháng tới đây. Cả đội chơi tốt, và bản thân tôi cũng thế."

Xem lại màn trình diễn của Ronaldo trước Bayern:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:25 13/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục