Sai sót ở trận siêu cúp châu Âu và những chuyện nực cười của đài truyền hình

13:17 Thứ tư 13/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Một sự cố đã xảy ra trong buổi lễ trước trận siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid và Sevilla diễn ra rạng sáng nay.

Theo đó, dòng chữ Real Madrid được xếp trên sân bất ngờ bị đặt ngược ký tự "D". Sự cố nực cười này diễn ra trước mắt đông đảo khán giả có mặt trên sân vận động ở Cardiff và hàng triệu người xem truyền hình.

Dù vậy, rất may khi sai sót này đã không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc trận đấu, khi Real Madrid đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Chuyện nhầm lẫn về công tác hậu trường trước, trong và sau trận đấu không phải lần đầu mới xảy ra. Theo đó, việc các kênh truyền hình dính vào những vụ "việt vị" về nhầm lẫn các cầu thủ hay hình ảnh đôi lần cũng xuất hiện.

Kênh truyền hình của Man Utd đã nhầm tên 9 trong số 11 cầu thủ khi tường thuật trực tiếp trận đấu giữa đội nhà với Inter tại International Champions Cup 2014. Trong số 11 cầu thủ Quỷ đỏ đá chính trận này chỉ có Ashley Young và Danny Welbeck được đặt đúng tên vào ảnh.

Trong khi đó, kênh truyền hình CCTV phủ sóng khắp Trung Quốc từ năm 2007 đã nhầm lẫn giữa logo của Atletico Madrid thành Real Betis trong trận bán kết với Chelsea ở Champions League mùa trước. Theo đó, người dẫn chương trình miệng thì gọi tên Atletico Madrid nhưng màn hình TV lại “phản chủ” khi đưa lên logo của Betis.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục