Sacramento đánh bại Phoenix sau 6 hiệp đầy căng thẳng

14:29 Thứ bảy 08/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cuộc đối đầu giữa Sacramento Kings và Phoenix Suns xứng đáng là trận cầu hay nhất loạt trận NBA sáng nay, khi mà nó phải cần tới 6 hiệp đấu để phân định thắng thua.

Đây là trận đấu khá hấp dẫn, khi hai đội cứ liên tục thay 'lên xuống' sau từng hiệp đấu trong đó đội chủ nhà Phoenix là những người khởi đầu ấn tượng hơn khi dẫn trước tới 11 điểm sau khi kết thúc hiệp đấu đầu tiền với tỷ số 36-25.

Tuy nhiên ngay hiệp đấu sau đó, thế trận lại hoàn toàn thuộc về Sacramento, để rồi họ nhanh chóng thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 3 điểm và kết thúc hiệp đấu này với tỷ số 55-5-8.

Hiệp 3 và 4 cũng đã diễn với một kịch bản tương tự, khi Phoenix là những người đã tạo được lợi thế dẫn điểm khá xa sau hiệp 3, nhưng rồi lại không thể duy trì điều đó, và để cho Sacramento cân bằng tỷ số 99-99, và buộc trận đấu phải bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua.

Tuy nhiên hai đội cũng không thể nào kết thúc trong chỉ 1 hiệp phụ, mà phải tới 2 với người ghi điểm số cuối cùng chính là Rudy Gay khi trận đấu chỉ còn lại 1:07 phút, qua đó ấn định chiến thắng 114-112 đầy nghẹt thở cho Sacramento.

Đối thủ tiếp theo của Sacramento sẽ là Oklahoma City, trong khi Phoenix sẽ trở lại sân nhà tiếp đón Golden State, và cả hai trận đấu này đều sẽ diễn ra vào sáng thứ Hai.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục