Sacramento chấm dứt 'dớp' thua trước San Antonio

16:22 Chủ nhật 16/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sacramento Kings đã chính thức chấm dứt chuỗi trận 9 trận thua liên tiếp của mình trước San Antonio Spurs với thắng lợi 94-91 vào sáng nay.

Nếu hỏi các CĐV của San Antonio đâu là đối thủ ưa thích nhất của họ, thì có lẽ câu trả lời sẽ được dành cho Sacramento, khi đây là đội bóng không chỉ đã thua họ trong 9 lần đối đầu gần nhất, mà là cả 12/13 lần trước đó.

Tuy nhiên trong trận đấu tại Sleep Train Arena sáng nay, kịch bản cũ đã không còn lập lại, khi đội giành chiến thắng chính là Sacramento nhờ một đêm thi đấu thăng hoa của DeMarcus Cousins, người đã ghi 25 điểm cùng 10 pha bắt bóng bật bảng trận này.

Phát biểu sau trận đấu, người hùng của Sacramento cũng đã cho biết: "Đây quả thật là một chiến thắng vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi đang cho thấy sự tiến bộ của mình, và chúng tôi là một tập thể không quá bận tâm về quá khứ, thay vào đó chỉ là những chuyện đang xảy ra."

Với chiến thắng này, Sacramento đã nâng thành tích mùa này của mình lên thành 6-4. Ở lượt trận tiếp theo, đối thủ của họ sẽ là New Orleans. a

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục