Sa thải Nuno, Spurs nhanh chóng chốt HLV mới?

15:17 Thứ hai 01/11/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã thực sự trở nên bất ổn sau chuỗi thành tích tệ hại.

Mùa Hè vừa qua, Tottenham Hotspur đã cân nhắc hàng loạt cái tên đình đám để bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng của CLB. Tuy nhiên, sau nhiều cuộc đàm phán bất thành với HLV Gennaro Gattuso hay HLV Antonio Conte, Spurs lại bất ngờ chọn HLV Nuno Espirito Santo, người chưa bao giờ dẫn dắt bất kỳ CLB lớn nào trong sự nghiệp của mình.

Tuy khởi đầu khá tốt với 3 chiến thắng liên tiếp và có thời điểm leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League, nhưng Spurs của Nuno đã nhanh chóng bộc lộ hàng loạt điểm yếu và sa sút không phanh. Hiện tại, họ đã tụt xuống vị trí thứ 8 với 5 thất bại/7 vòng đấu gần nhất. Đáng nói, Tottenham đã để thua trong cả 3 trận derby thành London mùa này.

Nuno Santo reveals why he is 'worried' ahead of Tottenham's clash with Chelsea - Bóng Đá

 Nuno là lựa chọn sai lầm của Spurs.

Trước tình hình trên, Goal dẫn nguồn từ Football Insider cho biết, ban lãnh đạo Spurs đã không còn kiên nhẫn với vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha. Cụ thể hơn, họ sẽ sa thải Nuno ngay trong hôm nay, đồng thời tiến hành bổ nhiệm Ryan Mason vào vị trí HLV tạm quyền. Mùa trước, Ryan cũng từng đảm nhiệm vai trò tương tự sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải. 

Nguồn tin trên còn cho biết thêm, chủ tịch Daniel Levy đã có một cuộc nói chuyện với Nuno trước khi đưa ra quyết định này. Về phần Ryan, dự kiến anh sẽ dẫn dắt Spurs cho đến Giáng sinh. 

Nuno phát biểu sau trận thua Man Utd  

 
Huỳnh Phong | 14:47 01/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục