Ryan Babel sang Thổ Nhĩ Kỳ

16:09 Thứ bảy 29/06/2013

Ngay sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với Ajax, Ryan Babel đã đạt được thỏa thuận chuyển đến thi đấu cho CLB Kasimpasa, đội bóng sẽ đại diện cho Thổ Nhĩ Kỳ tham dự Europa League mùa tới.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Theo GĐĐH của Kasimpasa, ông Oguz Erkan cho biết, Kasimpasa rất muốn gắn bó lâu dài với cựu cầu thủ của Liverpool và đã ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, khi được hỏi về các chế độ cá nhân, Erkan khôn khéo chuyển chủ đề: “Chúng tôi hy vọng Babel sẽ không cảm thấy thất vọng với quyết định của mình. Ngoài Babel, CLB đang nhắm đến một vài tên tuổi khác”. Erkan chia sẻ thêm.

Ryan Babel

Cầu thủ người Hà Lan đã quyết định rời Ajax chỉ sau 1 năm gắn bó kể từ khi chuyển đến từ Hoffenheim Hè năm ngoái. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình với Ajax trước khi chuyển đến Liverpool vào năm 2007. Tuy nhiên, màn trình diễn tại Anfield là không mấy ấn tượng và phải chuyển sang Hoffenheim năm 2011.

Chỉ sau 18 tháng ở Đức, anh trở lại đội bóng thủ đô Hà Lan nhưng không thể hiện được nhiều khi chỉ có 4 bàn thắng sau 16 lần ra sân.

Trong khi đó, Kasimpasa dù mới lên hạng nhưng đã có thành tích khá tốt khi giành vé dự Europa League mùa 2013/14. Được thành lập từ năm 1921 nhưng mùa giải 2012/13 mới là lần thứ 4 CLB của thủ đô Istanbul tham dự giải đấu cấp cao nhất của Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài Babel, Kasimpasa cũng vừa chiêu mộ tiền đạo Sanharib Malki từ Roda JC nhằm tăng cường lực lượng cho mùa giải mới.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục