"Rudiger có 1 vết cắt trên mặt"

10:42 Thứ tư 12/10/2022

TinTheThao.com.vnĐêm qua, trung vệ Antonio Rudiger của Real Madrid đã dính một chấn thương khá nặng ở vùng mặt trong trận hòa 1-1 trước Shakhtar Donetsk.

 

Real Madrid đã có một trận hòa rất đáng thất vọng trước Shakhtar Donetsk vào đêm qua. Tuy nhiên, kết quả 1-1 là đủ để giúp Kền kền trắng có vé bước vào vòng đấu loại trực tiếp của Champions League năm nay khi họ đã bỏ túi 10 điểm sau 4 lượt đấu, bỏ xa đội bóng xếp thứ 2 RB Leipzig tới 4 điểm.

 Rudiger đổ máu để mang về trận hòa cho Real Madrid.

Chia sẻ cảm xúc sau khi rời sân Polish Army, HLV Real Madrid, Carlo Ancelotti cho biết: "Chúng tôi đã chơi rất kém tối nay, nhưng điều đó có thể xảy ra trong bóng đá. Trận đấu được kiểm soát khá ổn ở hiệp một. Chúng tôi đánh nhiều vào trung lộ hơn là biên. Sau đó, việc thủng lưới ở đầu hiệp hai khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn và chúng tôi phải hứng chịu những đợt phản công từ họ. Họ đã tìm thấy khoảng trống ở phía Valverde và Rodrygo."

"Điều quan trọng là đừng bỏ cuộc khi mọi thứ xảy ra không theo ý mình," Ancelotti nhắn nhủ các học trò. 

Trong khi đó, trung vệ Antonio Rudiger đã dính chấn thương ở vùng mặt sau pha đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho đội khách. Bàn về tình trạng của cậu học trò, Ancelotti nói: "Rudiger có một vết cắt trên mặt, nhưng cậu ấy vẫn tỉnh táo nói chuyện và mỉm cười."

"Đó là một bàn thắng quan trọng. Chúng tôi đặt Rudiger ở đó trong năm phút cuối cùng vì chúng tôi đã thực hiện nhiều quả tạt và cậu ấy, cùng với Militão, là những người không chiến tốt nhất của chúng tôi."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:44 12/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục