Roy Keane dự đoán đội vô địch Premier League sau trận hòa của Man City

06:12 Thứ hai 01/04/2024

TinTheThao.com.vnChuyên gia Roy Keane của Sky Sports cho biết Liverpool hiện là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Premier League.

Liverpool đã lội ngược dòng để đánh bại Brighton 2-1 tại Anfield, trước khi chứng kiến 2 đối thủ cạnh tranh danh hiệu Man City và Arsenal hòa 0-0 tại Etihad. Lúc này, The Kop đã hơn Pháo thủ 2 điểm, hơn Man City 3 điểm.

Liverpool are now favourites for the Premier League title, says Roy Keane - Bóng Đá

 Cuộc đua tam mã giữa Arsenal, Liverpool và Man City.

Đánh giá về cuộc đua giành danh hiệu trong 9 trận còn lại, Keane nói: "Tôi nghĩ là Liverpool là ứng cử viên hàng đầu, tôi đánh giá cao họ. Arsenal sẽ đứng thứ hai với hiệu số bàn thắng bại mà họ đang có. Man City với chấn thương và mọi thứ căng thẳng - Champions League sắp diễn ra, giống như Arsenal - sẽ là ứng cử viên số 3.

Mỗi lần theo dõi Liverpool, chúng ta có thể thấy họ có thể mắc một hoặc hai lỗi, nhưng họ có rất nhiều cơ hội trong mỗi trận đấu, họ sẽ ghi rất nhiều bàn thắng. Tôi đã chọn Man City trước đây nhưng những gì tôi thấy gần đây, tôi sẽ chọn Liverpool.”

Trong khi đó, Gary Neville vẫn giữ nguyên dự đoán của mình rằng Arsenal sẽ vượt lên và giành chức vô địch. Nhưng huyền thoại Man United tin rằng Liverpool sẽ có cơ hội lớn hơn nếu họ có thể đánh bại Sheffield United và sau đó là Man United tại Old Trafford vào tuần tới.

Minh Tuấn | 05:42 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục