Rooney: Sir Alex Ferguson là người truyền cảm hứng cho tôi

22:09 Thứ bảy 13/04/2013

Mới đây, Rooney đã lên tiếng ca ngợi HLV Alex Ferguson là người đã truyền cảm hứng cho anh và các đồng đội trong những giờ phút khó khăn nhất.

Mùa giải trước, Manchester United đã bị Manchester City vượt mặt ở những phút cuối cùng của mùa giải và qua đó không thể giành được danh hiệu vô địch quốc gia lần thứ 20.

Tuy vậy, mùa giải này, Manchester United đã bỏ cách Manchester City đến 12 điểm và gần như chắc chắn sẽ giành được danh hiệu Premier League.


Và theo tiết lộ của Wayne Rooney, bí quyết khiến Manchester United đang chễm trệ ở ngôi đầu bảng chính là HLV Alex Ferguson.

Rooney chia sẻ với Times of India: "Toàn đội chúng tôi thường xuyên có những buổi nói chuyện và ông ấy (Sir Alex) luôn có những lời chia sẻ với từng cầu thủ. Những lời ông ấy nói thật tuyệt vời, khi bạn nghe ông ấy nói, chắc chắn bạn sẽ có thêm được rất nhiều cảm hứng. Kể cả khi chúng tôi đang có lợi thế vài điểm trên bảng xếp hạng, ông ấy cũng không bao giờ cho phép chúng tôi buông xuôi bởi ông ấy luôn muốn toàn đội hướng về phía trước."

"Đây là điều rất quan trọng bởi chúng tôi sẽ bước vào trận đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất, những lời khuyên của Sir Alex giúp chúng tôi thêm tự tin và tập trung hơn vào các trận đấu."
Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục