Rooney sắp bị cảnh sát sờ gáy

08:50 Thứ bảy 15/06/2013

Tiền đạo người Anh - Wayne Rooney - có nguy cơ phải đối mặt với cảnh sát sau khi một phóng viên ảnh tố cáo Ro10 đã tấn công anh ta trong đêm nhạc của Rihanna.

Hôm 12/6 là kỷ niệm 5 năm ngày cưới của vợ chồng Wayne Rooney. Chân sút người Anh và bà xã quyết định "bỏ rơi" hai quý tử ở nhà để dành cho nhau một khoảng thời gian riêng tư.

Trước đó, Wayne Rooney vẫn còn rất vui vẻ và tự tin khi khoe tóc mới bên cạnh vợ yêu trong ngày kỷ niệm.

Buổi tối, cánh săn ảnh bắt gặp Wayne Rooney và vợ yêu tay trong tay đi xem concert của nữ ca sĩ Rihanna tại Manchester. Đi thưởng thức âm nhạc nhưng tiền đạo 27 tuổi không quên chụp ảnh "tự sướng" cùng vợ yêu để khoe mái tóc mới cấy với người hâm mộ.

Sẽ là một ngày tuyệt vời và không thể nào quên đối với vợ chồng Rooney, nếu như Ro10 không xô xát với một phóng viên ảnh.

Thế nhưng sau đó, Ro10 xảy ra mâu thuẫn với cánh săn ảnh và bị cáo buộc đã tấn công một phóng viên.

Theo thông tin trên tờ Mirror, sau khi mâu thuẫn với paparazzi, Rooney đã đánh vào gáy một tay săn ảnh có tên là Chris Gleave, khiến anh này chảy máu và bị nôn mửa sau đó. Nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện để chụp cắt lớp não. May mắn cho sao MU là Chris Gleave không bị tổn thương quá nghiêm trọng.

Phóng viên ảnh Chris Gleave vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại câu chuyện: "Tôi chỉ chụp ảnh Rooney nhưng anh ấy xông tới và đấm vào gáy tôi. Sau khi thực hiện cú đánh trời giáng ấy, Rooney thậm chí còn cười nhạo tôi rồi bỏ đi. Trán tôi đã đập rất mạnh vào máy ảnh và chảy máu, phần gáy bị thâm tím".

Phóng viên ảnh Chris Gleace - người cáo buộc Rooney tấn công mình.

"Tôi đã rất đau và nhanh chóng được chuyển vào bệnh viện để chụp cắt lớp. Rồi phải ở lại qua đêm trong bệnh viên vì các bác sĩ nghi ngờ tôi bị tụ máu trong não. Thật may là vấn đề không quá nghiêm trọng. Nhưng tôi thực sự không hiểu tại sao Rooney lại hành động và cư xử như vậy".

Ông Chris cũng cho biết, Coleen không hề hay biết việc Rooney tấn công phóng viên ảnh. Vì vào thời điểm đó, cô đã đi vào phía bên trong.

Hiện tại, phía Rooney vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về lời cáo buộc của phóng viên ảnh Chris Gleave.

Trong làng bóng đá, Rooney "nổi tiếng" là cầu thủ có cái đầu nóng. Anh không kiềm chế được "cơn điên" của mình và không ngán bất kỳ một đối thủ nào vì rất giỏi quyền anh. Chân sút người Anh còn cả gan chửi cả trọng tài và người hâm mộ. Là một tiền đạo, người rất ít khi phải phạm lỗi nhưng số thẻ vàng và thẻ đỏ Ro10 phải nhận không hề nhỏ.

Tuy nhiên, nếu như tin tức trên là đúng sự thật thì sẽ chẳng có thẻ phạt nào dành cho Rooney, thay vào đó, sao MU sẽ phải đối mặt với cảnh sát và những hình phạt thích đáng cho hành vi tấn công người khác.

Thu Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục