Rooney nói lời thật lòng khi so sánh tài năng của Messi và Ronaldo

05:49 Thứ hai 20/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMặc dù là đồng đội cũ của Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney tin rằng tiền đạo Lionel Messi của Barcelona vẫn ở đẳng cấp cao hơn.

Tài năng hơn người của Lionel Messi

Rooney thực sự đã nhận được sự vĩ đại của Messi trong hai trận chung kết Champions League, khi Man Utd của anh và Ronaldo để thua Barcelona ở các năm 2009 và 2011.

Rooney: Cristiano is ruthless in the box, but Messi will torture you before he kills you - Bóng Đá

 Rooney ấn tượng với Messi hơn là Ronaldo.

"Ronaldo rất tàn nhẫn trong vòng cấm, một sát thủ, nhưng Messi sẽ hành hạ bạn trước khi anh ta kết liễu bạn", Rooney thừa nhận trên chuyên mục Sunday Times.

"Với Messi, bạn sẽ có ấn tượng rằng anh ta đang vui đùa. Hai người đó đã thay đổi hoàn toàn bóng đá về mặt số bàn thắng và tôi không nghĩ có ai đó có thể vươn đến đẳng cấp của họ được.

Mặc dù là bạn với Ronaldo, tôi luôn chọn Messi. Anh ấy rất điềm tĩnh và có thể tạo nên khác biệt. Đó cũng là lý do tôi thích xem Xavi và Scholes thi đấu. Tôi không thể nhớ mình đã lần nào nhìn thấy Messi ghi bàn bằng cách sút mạnh hết sức vào bóng. Anh ấy dường như chỉ cần lăn bóng vào lưới mà thôi."

Rooney nói thêm về CR7: "Khi chúng tôi bắt đầu chơi cùng nhau, Ronaldo chưa phải là tay săn bàn thực thụ, nhưng mọi người đều nhận thấy anh ấy sở hữu mọi tố chất để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Ronaldo đã tập luyện, tập luyện và tập luyện để ghi bàn. Rồi anh ấy đã trở thành tay săn bàn đáng kinh ngạc và cùng Messi trở thành hai cầu thủ xuất sắc nhất."

Minh Tuấn | 05:19 20/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục