Ronaldo chia tay M.U, Piers Morgan lập tức gửi thông điệp

13:46 Thứ tư 23/11/2022

TinTheThao.com.vnNhà báo Piers Morgan đã gửi một tin nhắn tới Arsenal sau khi Manchester United chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo.

 

Việc chấm dứt hợp đồng của Ronaldo không gây ngạc nhiên cho những người theo dõi bóng đá, sau cuộc phỏng vấn của anh với Morgan vào tuần trước. Siêu sao 37 tuổi đã hạ bệ Erik ten Hag và hệ thống quản lý của Man United, đưa ra những tuyên bố nghiêm túc về cách câu lạc bộ đang được quản lý.

Manchester United đã thông báo vào đêm qua rằng hợp đồng của anh đã bị chấm dứt, có hiệu lực ngay lập tức. Quyết định này có nghĩa là Ronaldo hiện có thể tự do gia nhập một câu lạc bộ mới sau World Cup, sau khi đã nỗ lực rời M.U vào mùa hè nhưng không thành công.

Ronaldo muốn rời M.U, fan cuồng Arsenal lập tức gửi thông điệp - Bóng Đá

 Piers Morgan nhiều lần thể hiện khao khát được thấy Ronaldo chơi cho Arsenal.

Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của huyền thoại người Bồ Đào Nha và việc chuyển sang Major League Soccer cũng là một lựa chọn của CR7.

Nhưng Morgan, một người ủng hộ hết mình của Ronaldo và Arsenal, muốn Pháo thủ săn đón đội trưởng Bồ Đào Nha theo dạng chuyển nhượng tự do. Ông đã có không dưới 1 lần thúc giục Arsenal mua Ronaldo.

Nhà báo này đã tweet sau khi thông tin Ronaldo rời Man United được xác nhận, Morgan đã đăng một bức ảnh Ronaldo đang giơ chiếc áo đấu của Arsenal với tên và số áo của anh ở mặt sau, cùng với chú thích: "Thời gian cho Giai đoạn 2."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 12:48 23/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục