Ronaldo bất ngờ vượt mặt toàn bộ cầu thủ bóng đá

18:29 Chủ nhật 13/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha chuẩn bị "góp gạo thổi cơm chung" với người tình xinh đẹp.

 

Tài năng của Ronaldo

Trong khi những cuộc tranh cãi về vị thế số một trong làng túc cầu hiện tại giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo còn chưa đi đến hồi kết, thì siêu sao người Bồ Đào Nha đã vươn lên dẫn đầu Top ngôi sao "hào phóng" nhất đối với vị hôn thê của mình.

Vừa qua, giới truyền thông tiết lộ, Ronaldo đã chính thức đưa ra lời cầu hôn dành cho bạn gái Georgina Rodriguez. Và theo thông tin mới nhất từ GamblingDeals, chiếc nhẫn kim cương mà siêu sao của Juventus dùng để ngỏ lời với Georgina có giá trị lên đến 615.000 bảng - đắt giá nhất trong số những chiếc nhẫn cầu hôn từng được các cầu thủ bóng đá sử dụng.

Ronaldo gave Georgina Rodriguez the most expensive sparkler among footballers - Bóng Đá

 Cả hai đã sẵn sàng "về một nhà".

Trước đó, vị trí dẫn đầu thuộc về thủ môn Jordan Pickford, nhẫn cầu hôn mà anh trao cho vợ là Morgan Davison có giá trị 500.000 bảng. Tiếp theo là Ashley Cole với món trang sức trị giá 275.000 bảng dành cho vợ cũ Cheryl. Đáng chú ý, ngoại trừ Ronaldo, tất cả các cầu thủ xếp trong Top 10 đều mang quốc tịch Anh.

Georgina và Ronaldo lần đầu hẹn họ vào cuối năm 2016. Thực tế, siêu sao này được cho là đã "hỏi cưới" người đẹp Tây Ban Nha vào năm 2018, và cả hai cũng đã có với nhau một đứa con gái mang tên Alana. Trước đây, bản thân Ronaldo từng khẳng định anh và Georgina sẽ kết hôn vào một ngày nào đó.

Huỳnh Phong | 17:30 13/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục